Uppeldi og menntun - 01.01.1992, Síða 75
Dóra S. Bjarnason
- 1990b. Þankar um kennslu fatlaðra og ný reglugerð um sérkennslu. Ný menntamál
8,2:24-29.
- 1991. A blöndun og „normalisering" við um alla? Tilraun til hugtakaskýringar.
Tímaritið Proskahjálp 13,1:8-15.
Dyson, S. 1987. Reasons for assessment, rhetoric & reality in the assessment of
ehildren with disabilities. Including Pupils with Disahilities. Curricular for All (ritstj.
T. Booth og W. Swann), bls. 164-178. Milton Keynes, Open University Press.
Eichinger, J. 1990. School Integration: Research and Practice. [Erindi flutt á
alþjóðlegri ráðstefnu urn blöndun í Stokkhólmi 10.—13. júní, 1990.]
Etzioni, A. 1961. A Comparative Analysis of Complex Organization. New York, Free
Press.
Ferguson, D. L. 1987. Curriculum Decision Making for Students with Severe Handicaps.
New York, Teachers College, Columbia University.
- [ 1989a]. Teachers Work Groups: Getting a little Help from Your Friends. STP,
University of Oregoti. [Bæklingur.]
- 1989b. The Goals of Education. Schooling and Disahility (ritstj. D. Biklen, D. L.
Ferguson og A. Ford), bls. 25-58. New York. Teachers College, Columbia
University.
Ferguson, D. L., L. A. Jeanchild og A. W. Todd. 1991. The Elementary/Secondary
System: Supportive Education for Students with Severe Handicaps. Module la: The
Activity-Based IEP. Oregon, University of Oregon.
Ferguson, D. L. og P. Ferguson. 1987. Understanding Exceptional Children and Youth
(ritstj. P. Knoblock), bls. 346-391. Boston, Little Brown.
Ferro, N. 1990. Trends in Philosophy and Practice. [Erindi flutt á alþjóðlegri ráðstefnu
um blöndun í Stokkhólmi 10.-13. júní.J
Fetherstone. H. 1982. A Difference in the Family. New York, Penguin.
Ford, A., R. Schnorr, L. Meyer, L. Davern, I. Black og P. Dempsey. 1989. The Syracuse
Community - Referenced Curriculum Guide for Students with Moderate and Severe
Disahilities. Baltimore, Paul. H. Brookes.
Goffman, E. 1963. Stigma. Notes on the Management of Spoiled Identity. Boston,
Prentice-Hall.
Greinargerð til menntamálaráðuneytisins um tilraun með blöndun í 6-7 ára hekk
Æfingaskóla Kennaraháskóla Islands skólaárið 1988-1989. [Ritstj. Gretar
Marinósson]. Reykjavík, Kennaraháskóli Islands, 1989
Hussen, T. 1979. The School in Question. London, Oxford University Press.
- 1986. The Learning Society Revisited. Oxford, Pergamon Press.
Knobloek, P. 1982. Teacliing and Mainstreaming Autistic Children. Denver, Love.
Lewis, C. S. 1960. The Four Loves. London, A. Harvest H. B. J. Book, Harcourt Brace
Jovanovich.
Lipsky, D. K. og A. Gartner. 1989. School Administration and Financial Arrangement.
Educating All Students in the Mainstream of Regular Education (ritstj. S. Stainback,
W. Stainback og M. Forest), bls. 105-121. London, Paul, H. Brookes.
Lokaskýrsla til menntamálaráðuneytisins um tilraun með blöndun í 6-9 ára hekk
Æfingaskóla Kennaraháskóla íslands. |Ritstj. Gretar Marinósson|. Reykjavík,
Kennaraháskóli Islands, 1990.
Lög um grunnskóla nr. 63/1974.
Lög um málefni fatlaðra nr. 41/1983.
Lög um Kennaraháskóla íslands nr. 29/1988.
Mallette, B. 1990. Integration: Regular Educators' Receptions of Students with Some
Handicaps. [Erindi flutt á alþjóðlegri ráðstefnu um blöndun í Stokhólmi 10.-13. júní.]
Margrét Harðardóttir. 1992. Afangaskýrsla fyrir 1/9 1991-1/2 1992, tilraunaverkefni
um blöndun fatlaðs nemanda í almennan hekk í heimaskóla. Reykjavík, Æfingaskóli
Kennaraháskóla íslands.
73