Uppeldi og menntun - 01.01.1992, Síða 166
Ingólfur A. Jóhannesson
Kennsluskrá fyrir almennt kennaranám. 120 einingar. Skólaárið 1991-1992. |Reykja-
vík], Kennaraháskóli Islands. 1991.
Luke, Carmen. 1989. Peclagogy, Printing, and Protestantism. The Discourse on
Childhood. Albany, State University of New York Press.
Lög um Kennaraháskóla Islands nr. 29/1988.
Námskrá fyrir almennt kennaranám. (ReykjavíkJ, Kennaraháskóli íslands. 1991.
Ólafur G. Einarsson. 1991. Pjóðarsálin. Ríkisútvarpið, rás 2, 29. ágúst.
Ólafur J. Proppé. 1978. Út fyrir takmarkanir tölvísindanna (Smárit Kennaraháskóla
Islands og Iðunnar 4). Reykjavík, lðunn.
- 1983a. A Dialectical Perspective on Evaluation as Evolution: A Critical View of
Assessment in Icelandic Schools. [Doktorsritgerð við 111 inoi-háskóla, Urbana-
Champaign]. Reykjavík, Bóksala stúdenta.
- 1983b. Stuðlar skólinn að betri menntun og auknu lýðræði? Tímarit Máús og
menningar 44:365-374.
Ólafur J. Proppé, Sigurjón Mýrdal og Bjarni Daníelsson. [Væntanl.]. The Management
of Change: A Study of Regulation and Agency in Icelandic Teacher Education. [Mun
birtast í Teacher Education Reforms: A Seven Country Study of Changing Patterns of
Regulations, (ritstj. Thomas S. Popkewitz). Albany, State University of New York
Press.]
Páll Skúlason. 1991. Siðferðileg hugsun og alnæmisvandinn. Sjö siðfrœðilestrar, bls.
57-68. |Reykjavík], Háskólaútgáfan.
Popkewitz, Thomas S. 1991. A Political Sociology of Educational Reform.
Power/Knowledge in Teaching, Teacher Education, and Research. New York, Teachers
College Press.
Sigríður Jónsdóttir. 1988. ,Human Being and Environment,' an Innovation Project in
the Canton of Lucerne, Compared to Social Science Curriculum Project in Iceland.
[Fyrirlestur fluttur á ráðstefnu í Genf, Sviss].
Skólastefna. 3. útg. breytt. [Reykjavík], Kennarasamband íslands. 1990.
Walkerdine, Valeri. 1984. Developmental Psychology and the Child-Centred
Pedagogy: The Insertion of Piaget into Early Education. Changing the Subject.
Psychology, Social Regulation and Subjectivity, bls. 153-202. New York, Methuen.
Wolfgang Edelstein. 1988. Skóli - nám - samfélag. (Ritröð Kennaraháskóla íslands og
Iðunnar 10). Reykjavík, Iðunn.
Þorsteinn Gunnarsson. 1990. Controlling Curriculum Knowledge: A Documentary
Study of the lcelandic Social Science Curriculum Project (SSCP) 1974-1984. [Óútg.
ritgerð til doktorsprófs. Ohio University].
Þorsteinn Gunnarsson og lngólfur A. Jóhannesson. 1990. Safnaðarkennsla eða
uppeldisfræði til framsóknar? Atök um skólastefnu. Ný menntamál 8,4:14-22.
Þórleifur Bjarnason. [1970-1971]. íslandssaga 1-2. |Reykjavík], Ríkisútgáfa náms-
bóka. [Frumútg. 1966].
Þorvaldur Örn Arnason. 1987. Gerð námsefhis í líffrœði fyrir grunnskóla. Annáll
1969-1986, 2. útg. lagfærð. Reykjavík, menntamálaráðuneytið.
164