Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 91

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 91
GUÐRÚN I. GUÐMUNDSDÓTTIR, RAKEL GUÐMUNDSDÓTTIR Kvenlegu þættirnir voru: Karlmannlegu þættirnir voru: Ás túðlegur Leiðtogi Glaðlyndur Atorkusamur Brjóstgóður Metnaðargjarn Umhyggjusamur Skarpur íhugsun Ljúfur Ákveðinn Barngóður Kappgjarn Tryggur Rfkjandi Samúðarfullur Styrkur Viðkvæmur Sjálfstæður Skilningsríkur Urræðagóður Hlýlegur Sjálfsöruggur Sveigjanlegur Sterkur persónuleiki Á spurningalistanum fyrir nemendur var líka spurning sem kannaði skoðun þeirra á því hvort karlkennarar hefðu betra lag á unglingum en kvenkennarar. Gert var ráð fyrir því að þeir rökstyddu skoðun sína. Kennarar voru spurðir að því hvort þeir hefðu fengið þau skilaboð að karlar hefðu betra lag á unglingum en konur og þá hvaðan. Einnig voru þeir spurðir hvort þeir væru því sammála. Því næst voru þeir spurðir hvort þeim fyndist kvenkennar- ar vantreysta sér í kennslu á unglingastigi, og ef svo væri hverjar þeir teldu ástæð- urnar vera. Að lokum voru kennararnir spurðir hvaða aldri þeir hefðu mest gaman af að kenna. Á listanum fyrir kennaranema var spurt hvort þeir teldu sig hafa fengið þau skilaboð í æfingakennslu að karlmenn hefðu betra lag á unglingum en kvenmenn og hvaðan þau væru þá komin. Að lokum voru kennaranemar spurðir hvort þeim fyndist kvenkyns kennaranemar vantreysta sér í kennslu á unglingastigi og ef svo væri hverjar ástæðurnar gætu hugsanlega verið að þeirra mati. Svarendur Spurningalistarnir voru lagðir fyrir nemendur í 9. bekk grunnskóla og kennara í fjórum skólum í mars 1992. Auk þess voru spurningalistar lagðir fyrir nema í Kenn- araháskóla Islands. Hópur svarenda samanstóð af: 73 nemendum (31 stelpu og 42 strákum) 33 kennurum (22 konum og 11 körlum) 38 kennaranemum (21 stúlku og 17 piltum).2 Enn fremur var leitað eftir skoðun átta skólastjóra á því hvort karlmenn sæktu frek- ar í kennslu á unglingastigi en konur. Jafnframt voru skólastjórar spurðir hvaða eiginleikum kennari á unglingastigi þyrfti að búa yfir. 2 Vakin skal athygli á því að á þeim skýringarmyndum sem fylgja notum við ákveðin heiti til aðgreiningar kynjanna, þ.e. stelpa og strákur fyrir nemendur, stúlka og piltur fyrir kennaranema og kona og karl fyrir kennara. 89
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.