Úrval - 01.03.1968, Síða 59

Úrval - 01.03.1968, Síða 59
FLUGFERÐ í KRINGUM HNÖTTINN 57 vélina fer, verður að fara á sinn vissa stað, þ. e. jafna verður þunga hans um flugvélina þvera og endi- langa til þess að viðhalda jafnvægi hennar. Hafa skal það í huga, að varningur er fermdur og affermdur í tonnatali á hverjum viðkomustað. Starfsfólk við farmiðasölurnar beit- ir jafnvel sömu aðferð, þegar það selur farþegum farmiða. Það dreif- ir farþegunum um flugvélina eftir vissum reglum. Og einhvern veginn leysist sérhvert vandamál á hverj- um við komustað, og við lendum í Beirut undir nýrri morgunsól. Það er í annað sinn, er við sjáum sól- ina nýkomna upp, síðan við lögð- um af stað frá San Francisco, en reyndar misstum við dag við tíma- bauginn án þess að finna það. Við vitum það bara. HELJARMIKIL VEIZLA. Og nú birtist okkur annað vanda- mál, þegar við yfirgáfum Asíu og fljúgum inn yfir Evrópu, þar sem heita má að hver stórborgin sé við aðra og flugumferðin alveg geysi- leg. Það má segja, að á stórum svæðum sé að mestu leyti um að ræða borg við borg með flugvöllum á milli. Og heilir flotar af herflug- vélum, einkaflugvélum og vöru- flutningaflugvélum eru á flugi, að taka sig upp eða að setjast um alla Evrópu. Og ekki má gleyma far- þegaflugvélunum. Segja má, að um 1900 farþegaflugvélar séu jafnan á lofti yfir Evrópu. Og næstum 100 þeirra eru nú að leggja af stað ásamt okkur yfir Atlantshafið í ó- slitnu flugi til Bandaríkjanna. Flugumferðarstjórn er því geysi- lega erfitt og vandasamt starf, en samt hefur tekizt að leysa þetta vandamál enn sem komið er. Það verður að vera 120 mílna bil á báð- <i.r hliðar á milli fljúgandi flugvéla, sem fljúga í sömu flughæð, og 150 mílna bil fram undan og aftur und- an. En samt fylgjast augu áhafn- arinnar í stjórnklefanum árvökul með öllu, er við fljúgum yfir, undir eða gegnum flugleiðir loftsins í hinni geysilegu umferð, sem ríkir uppi yfir Evrópu. Það er einmitt á þessum hluta leiðarinnar, sem veðrið veldur stundum töfum á áætluninni, og þá einkum á veturna. Vetrarþokurnar í Evrópu geta staðið dögunum sam- an. En við erum heppin og fáum gott veður. Við komum til Lundúna, þegar sólin er að setjast. Hún hellti fyrstu geislum sínum yfir flugvél- ina í Beirut um morguninn og nú er hún að ganga til viðar. Og nú eig- um við aðeins eftir að fljúga yfir Atlantshafið, sem teygir sig óra- vegu fyrir neðan okkur. Norður- Atlantshafið getur stundum orðið ein erfiðasta hindrunin, sem á vegi skipanna verður, en það er nú orð- ið hreinn barnaleikur, hvað flugvél- arnar snertir. Við hefjum okkur til flugs í næturbyrjun, og þegar við höfum lokið kvöldverðinum, erum við þegar komin langleiðina yfir Atlantshafið. Ég legg nú saman nokkrar tölur. A fluginu frá San Francisco hefur flugvélin aflað flugfélaginu 99.186 dollara og eytt 370.732 lítrum af bensíni. Sætanýting er 65% að með- altali, og í ferðinni hafa farþegar þessir borðað 80 tylftir af eggjum,
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.