Úrval - 01.03.1968, Qupperneq 59

Úrval - 01.03.1968, Qupperneq 59
FLUGFERÐ í KRINGUM HNÖTTINN 57 vélina fer, verður að fara á sinn vissa stað, þ. e. jafna verður þunga hans um flugvélina þvera og endi- langa til þess að viðhalda jafnvægi hennar. Hafa skal það í huga, að varningur er fermdur og affermdur í tonnatali á hverjum viðkomustað. Starfsfólk við farmiðasölurnar beit- ir jafnvel sömu aðferð, þegar það selur farþegum farmiða. Það dreif- ir farþegunum um flugvélina eftir vissum reglum. Og einhvern veginn leysist sérhvert vandamál á hverj- um við komustað, og við lendum í Beirut undir nýrri morgunsól. Það er í annað sinn, er við sjáum sól- ina nýkomna upp, síðan við lögð- um af stað frá San Francisco, en reyndar misstum við dag við tíma- bauginn án þess að finna það. Við vitum það bara. HELJARMIKIL VEIZLA. Og nú birtist okkur annað vanda- mál, þegar við yfirgáfum Asíu og fljúgum inn yfir Evrópu, þar sem heita má að hver stórborgin sé við aðra og flugumferðin alveg geysi- leg. Það má segja, að á stórum svæðum sé að mestu leyti um að ræða borg við borg með flugvöllum á milli. Og heilir flotar af herflug- vélum, einkaflugvélum og vöru- flutningaflugvélum eru á flugi, að taka sig upp eða að setjast um alla Evrópu. Og ekki má gleyma far- þegaflugvélunum. Segja má, að um 1900 farþegaflugvélar séu jafnan á lofti yfir Evrópu. Og næstum 100 þeirra eru nú að leggja af stað ásamt okkur yfir Atlantshafið í ó- slitnu flugi til Bandaríkjanna. Flugumferðarstjórn er því geysi- lega erfitt og vandasamt starf, en samt hefur tekizt að leysa þetta vandamál enn sem komið er. Það verður að vera 120 mílna bil á báð- <i.r hliðar á milli fljúgandi flugvéla, sem fljúga í sömu flughæð, og 150 mílna bil fram undan og aftur und- an. En samt fylgjast augu áhafn- arinnar í stjórnklefanum árvökul með öllu, er við fljúgum yfir, undir eða gegnum flugleiðir loftsins í hinni geysilegu umferð, sem ríkir uppi yfir Evrópu. Það er einmitt á þessum hluta leiðarinnar, sem veðrið veldur stundum töfum á áætluninni, og þá einkum á veturna. Vetrarþokurnar í Evrópu geta staðið dögunum sam- an. En við erum heppin og fáum gott veður. Við komum til Lundúna, þegar sólin er að setjast. Hún hellti fyrstu geislum sínum yfir flugvél- ina í Beirut um morguninn og nú er hún að ganga til viðar. Og nú eig- um við aðeins eftir að fljúga yfir Atlantshafið, sem teygir sig óra- vegu fyrir neðan okkur. Norður- Atlantshafið getur stundum orðið ein erfiðasta hindrunin, sem á vegi skipanna verður, en það er nú orð- ið hreinn barnaleikur, hvað flugvél- arnar snertir. Við hefjum okkur til flugs í næturbyrjun, og þegar við höfum lokið kvöldverðinum, erum við þegar komin langleiðina yfir Atlantshafið. Ég legg nú saman nokkrar tölur. A fluginu frá San Francisco hefur flugvélin aflað flugfélaginu 99.186 dollara og eytt 370.732 lítrum af bensíni. Sætanýting er 65% að með- altali, og í ferðinni hafa farþegar þessir borðað 80 tylftir af eggjum,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.