Úrval - 01.09.1975, Qupperneq 15

Úrval - 01.09.1975, Qupperneq 15
MISTÖK NÚTÍMA BYGGINGARLISTAR 13 Louis er áhrií'aríkasta dæmið um slíkt. Þar hafa 36 háhýsi, sem hugs- uð voru sem athvarf fjölskyldna með lágar tekjur, algeriega tæmst. Fólkið hefur allt flutt burt. Nokk- ur þeirra hafa þegar verið brotin niður og fram hefur komið áætlun um að hin skuli fara sömu leiðina. Slík lausn er versta aðferðin til þess að leysa húsnæðisvandræði okkar. Hugsið ykkur bara, hvað það merkir í raun og veru að búa í slíku háhýsi, sem byggt hefur verið með opinberum styrkjum. Hugsið ykkur hina félagslegu nið- urlægingu, sem er því samfara að verða að búa þar. Allir vita, að tekjur fjölskyldunnar eru undir vissu lágmarki. Fólkið, sem þar býr, er neytt til þess að halda áfram að búa þar, enda þótt þess brýn- asta þörf sé að búa nær betri at- vinnu- og menntunarmöguleikum. Þeir, sem skipuleggja og byggja slík fjölbýlishús fyrir lágtekjufjöl- skyldur, eru í rauninni að viðhalda áframhaldandi aðskilnaði þessa fólks, enda þótt þeim hafi einungis gengið gott eitt til. Þeir hindra þetta fólk í að fá betri atvinnu og að geta sent börnin sín í betri skóla. Það er nú alveg ljóst, að húsaleigu- og húsakaupastyrkir til handa fólki, sem á rétt á þeim, eru miklu betri aðferð til þess að koma þessu fólki til hjálpar í húsnæðis- vandræðum þess. Betri og afkastameiri samgöngu- kerfi munu leysa vandamál borg- anna, þannig að þær fái staðist. Lausnin fyrir stórar og vaxandi borgir, eins og Los Angeles, er ekki fólgin í því að skipuleggja og hrinda í framkvæmd betri og afkastameiri múgsamgöngukerfum, heldur að skipuleggja og hrinda í framkvæmd endurskipulagningu, hvað snertir búsetu fólks, þannig að slík sam- göngukerfi verði ónauðsynleg. Sam- göngutæki svo sem bílar, almenn- ingsvagnar, einsporalestir og neð- anjarðarlestir munu ekki leysa öll borgavandamál okkar. Fyrirmyndarborgin þarfnast alls engra samgöngutækja nema þess samgöngutækis, sem sérhver borg- arbúi hefur umráð yfir frá náttúr- unnar hendi, þ. e. fótanna. Fyrir- myndarborgin er borg iðandi mann hafs á tveim jafnfljótum, en ekki hraðbrauta, sem er ímynd firring- arinnar. Fyrirmyndarborgin er svo troðfull af fólki og atburðum, lífi og fjöri, að einu glæpamennirnir, sem þar þrífast eru vasaþjófar, og eina samgönguvandamálið þar er breidd gangstéttanna. Fjöldaframleiðsla húsa og hús- hluta í verksmiðjum mun leysa flest byggingarvandamál nútímans. Gallinn við flestar hugmyndir okkar um verksmiðjuframleidda hús hluti og hús er sá, að þær þróuðust í Evrópu og Japan, þar sem þétt- býli er mikið og veðurfar og bygg- ingarreglur með áþekkum hætti, stutt er á markað og vinnuafl er tiltölulega ódýrt. Augljósasta staðreyndin í þessu sambandi, hvað Bandaríkin snertir, er hin geysilega stærð þess, sem
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.