Úrval - 01.09.1975, Qupperneq 168

Úrval - 01.09.1975, Qupperneq 168
166 ÚRVAIj anum og heyrði fótatak hans á löngum ganginum. Nú tel ég bara skrefin og brosi með sjálfum mér, því nú get ég séð það broslega við þetta.“ Eg hef áhuga íþróttum, bæði sem þátttakandi og áhorfandi, sérstak- lega tennis. Hafið þið ekki tekið eftir því, að í hvert skipti sem tenn- isleikara bregst högg, lítur hann á spaðann sinn, eins og verksmiðju- galli í spaðanum hafi verið orsök þessa klaufaskapar? Og hugsið ykk- ur bara uppgjafirnar, sem gerðar eru gagngert til að hafa áhrif á áhorfendurna. Til dæmis það, sem ég kalla „rafmagnsuppgjöfina“. Tennisleikarinn þeytir boltanum upp í loftið og keyrir spaðann á eftir honum af svo miklum dramatískum krafti, að það minnir á eitthvert rafmagnsáhald, sem fer í gang með smell. Eða „fiðrildaveiðiuppgjöfin“? Boltanum er kastað kæruleysislega upp í loftið fyrir framan leikarann, sem svo kýlir á eftir honum, eins og hann væri að veiða sjaldgæft eintak af fiðrildi. I einni af myndum mínum sýndi ég ,,skrúfuuppgjöf“ óeðlilega hægt. Ég vatt mig hægt upp í fulla hæð, hélt spaðnum aftur fyrir mig, sló boltann og hnipraði mig svo sam- an með spaðann fyrir framan mig, tilbúinn til að taka á móti boltan- um, þegar ég fengi hann aftur frá andstæðingnum; vægt sagt yfir- borðsleg spilaaðferð. Nú, tuttugu árum seinna, er ég enn að hitta fólk. sem skemmtir sér yfir dæmi- gerðri Hulotuppgjöf, sem það hefur séð í raunveruleikanum. Með því að virða fyrir sér annað fólk, setja sig í þess spor og nota dálítið ímynd unarafl, getur maður tekið sína eigin kvikmynd í huganum. Það gæti til dæmis gengið þannig til: Gegnum gluggann á skrifstofunni minni tók ég einn daginn eftir röð af skínandi, svörtum bílum, sem óku upp að kvikmyndahúsinu hér við hliðina. Minnst þrjátíu svartklædd- ir verslunarmenn stigu út úr bíl- unum, skelltu bílhurðunum og gengu í hátíðlegri röð inn í kvik- myndahúsið. Mínútu seinna komu þeir allir út aftur, tókust í hendur, stigu inn í bílana og óku brott. í kvikmyndahúsinu fékk ég þær upp- lýsingar, að þessir fínu herrar hefðu komið til að horfa á prufusýningu á auglýsingamynd, sem tók 30 sek- úndur. Þá fór ímyndunarfalið í gang hjá mér. Ég sá þá hringja hvern til annars úr viðarklædd- um skrifstofum sínum til að ákveða sýningartímann, hringja í einkarit- arana, sem áttu að hafa samband við kvikmyndahúsið, skipuleggja hver ætti að aka með hverjum, sam- stilla úrin sín, pússa gleraugun og seinna ræða út í æsar kosti og ókosti verksins — og ailt þetta fyrir aug- lýsingakvikmynd, sem tók hálfa mínútu að sýna! Alla leiðina heim þennan dag skemmti ég mér við að mvnda í huga mér öll smáatriði í sambandi við þessa sýningu. Þjónar á veitingahúsum eru allt- af þess virði að þeim sé veitt at- hygli. Þeir sýsla með svo miklum glæsibrag og kurteisi um gestina, en um leið og þeir eru komnir í gegnum dyrnar fram í eldhúsið sýna beir sitt rétta eðli. Dag nokk- urn var ég að borða á veitingahúsi
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.