Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Blaðsíða 39

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Blaðsíða 39
SIGRUN AÐALBJARNARDOTTIR, KRISTJANA BLONDAL Edelstein, W. og V. Hoffmann. 1989. The Development of Depressive Reaction in Child- hoold and Adolescence. A Longitudinal Study. Erindi flutt á ráðstefnunni The Soci- ety of Research in Child Development, Kansas City, apríl. Edelstein, W., M. Keller og E. Schröder. 1990. Child development and social struc- ture. A longitudinal study of individual differences. Life-Span Development and Behavior (ritstj. P. B. Baltes, D. L. Featherman og R. M. Lerner), bls. 151-185. Hillsdale, NJ, Erlbaum. Felker, D. W. 1974. Building Positive Self-Concepts. Minneapolis, Burgess Publishing Company. Fessler, M. A., M. S. Rosenberg og L. A. Rosenberg. 1991. Concomitant learning disabilites and learning problems among students with behavioral/emotional disorders. Behavioral Disorders 16:97-106. Francis, G. 1988. Assessing cognitioiTS in anxious children. Behavior Modification 12:267-280. Gelfand, D. M., W. R. Jenson og C. J. Drew. 1988. Understanding Child Behavior Dis- orders, 2. útgáfa. London, Holt, Rinehart and Winston. Keller, M. 1976. Development of role-taking ability. Social antecedents and conse- quences for school success. Human Development 48:120-132. Kohn, M. 1977. Social Competence, Symptoms and Underachievement in Childhood. Washington DC, Winston and Stones. La Greca, A. M., S. K. Dandes, P. Wick, K. Shaw og W. L. Stone. 1988. Development of the Social Anxiety Scale for Children. Reliability and concurrent validity. Journal ofClinical Cliild Psychology 17:84-91. Licht, B. G. og C. S. Dweck. 1985. Sex differences in achievement orientations. Consequences for academic choices and attainments. Sex Differentiation and Schooling (ritstj. M. Marland), bls. 72-97. London, Heinemann Educational Books. McCandless, B., A. Roberts og T. Starnes. 1972. Teachers' marks, achievement test scores, and aptitude relatioirs with respect to social class, race and sex. Journal of Educational Psychology 63:153-159. Maccoby, E. E. og C. N. Jacklin. 1974. The Psychology ofSex Differences. Stanford, Cal., Stanford UiTÍversity Press. Masten, A. S., P. Morison og D. S. Pellegrini. 1985. A revised class play method of peer assessment. Developmental Psychology 21:523-533. Murphy, R. og H. Torrance. 1988. The need for change. The Changing Face of Educa- tional Assessment (ritstj. R. Murphy og H. Torrance), bls. 7-21. Milton Keynes, Open UiTÍversity Press. Nicholls, J. G. 1975. Causal attributions and other achievement-related cognitions. Effects of task outcome, attaiiTment value, and sex. Journal of Personality and Social Psychology 31:379-389. Oser, F. K. 1992. Morality in professional action. A discourse approach for teaching. Effective and Responsible Teaching. The New Synthesis (ritstj. F. K. Oser, A. Dick og J. Patry), bls. 109-125. San Francisco, Jossey Bass. 37
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157
Blaðsíða 158
Blaðsíða 159
Blaðsíða 160
Blaðsíða 161
Blaðsíða 162
Blaðsíða 163
Blaðsíða 164

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.