Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Page 106

Frjáls verslun - 01.04.2006, Page 106
106 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 K Y N N IN G SUMARIÐ ER TÍMINN FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA ICELANDAIR: F yrirtækjaþjónusta Icelandair hefur hlotið frábærar viðtökur og hátt á fjórða hund-rað fyrirtæki nýta sér hana í tengslum við pantanir og breytingar á flugmiðum, hót- elpantanir og bókanir í framhaldsflug erlendis, að sögn Hans Indriðasonar, deildarstjóra fyr- irtækjaþjónustunnar, og Örnu Ormarsdóttur, sölufulltrúa. Auk þeirra tveggja sinnir á annan tug þrautreyndra þjónustufulltrúa fyrirtækj- unum og hvert fyrirtæki hefur sinn eigin þjón- ustufulltrúa. „Fyrir þremur árum var tekin ákvörðun hjá Icelandair um að auka þjónustu við íslensk fyrirtæki. Nú eru útbúnir sérstakir samningar fyrir hvert fyrirtæki sem þiggur þessa þjónustu og þegar samningur hefur verið undirritaður fær fyrirtækið eigin þjónustufulltrúa,“ segir Hans. Fyrirtæki sem þiggja þjónustu fyrirtækja- þjónustunnar þurfa ekki að uppfylla nein ákveðin skilyrði, t.d. varðandi umfang við- skiptanna, en fá hins vegar ákveðinn afslátt af fargjöldum og er afslátturinn greiddur inn á reikning fyrirtækisins á þriggja mánaða festi. Hvert fyrirtæki fær auk eigin þjónustufulltrúa símanúmer og tölvunetfang svo hafa megi beint samband við þjónustufulltrúann sem sér um að panta flugfar fyrir þann sem þarf að ferðast til útlanda, tryggir að viðskiptavinirnir fái vildarpunkta sína og þekkir auk þess þarfir og óskir hvers og eins, m.a. vilji menn ávallt sitja á sama stað í vélinni. Kunna að meta þjónustufulltrúana Þau Arna og Hans segja að mönnum finnist mjög notalegt að þurfa ekki að hafa neinar áhyggjur, þjónustufulltrúinn sjái um allt sem gera þarf. Í sérstöku neyðarnúmeri, sem eingöngu er ætlast til að hringt sé í í neyðartilfellum, er hægt að ná sambandi við hann allan sól- arhringinn ef eitthvað kemur upp á eða senda tölvupóst og biðja um breytingar á flugi, t.d. ef fundi seinkar. Þjónustufull- trúinn kannar hvort ekki sé laust far á öðrum tíma, bókar það og lætur viðskiptavin- inn vita. Reynsla og þekking þjónustufulltrú- anna nýtist mjög vel. Þeir eru vanir að panta og breyta miðum og vita hvernig best er að koma mönnum milli staða á sem fljótastan og þægilegastan hátt. „Viðskiptavin- irnir kunna best að meta þessa per- sónulegu þjónustu og rétt er að taka fram að vilji fyrirtæki vera í við- skiptum hjá ferðaskrif- stofu þá er það sjálf- sagt mál. Við gerum samning við fyrir- tækið og komum á tengslum milli þess og ferðaskrifstofunnar,“ segir Hans og bætir við að með haustinu verði kerfi fyrirtækja- þjónustunnar aukið og bætt. Hvert fyrirtæki fær ákveðinn kóða svo að hægt sé að farið inn á netið og fá upp- lýsingar um ferðafjölda, ferðakostnað, áfanga- staði, afrit af reikningum og hvað eina sem snertir ferðir starfsmanna fyrirtækisins. Auk þess munu menn geta séð endurgreiðslu- kerfið og hvað þeir fá end- urgreitt frá Icelandair á þriggja mán- aða fresti. Persónuleg þjónusta nýtur vinsælda Fyrirtækjaþjónustan hefur fengið góðar viðtökur. Hægt er að hafa samband við Hans Indriðason deildarstjóra og Örnu Ormarsdóttur sölu- fulltrúa á fyrirtaeki @icelandair.is. Hans Indriðason og Arna Ormarsdóttir hjá fyrirtækjaþjónustu Icelandair. Þjónustu- fulltrúar að störfum. Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. HLUNNINDI SEM FYRIRTÆKJASAMNINGUR VEITIR: Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn. Afsláttur sem býðst á fargjöldum til áfangastaða Icelandair og sérkjör á tengifargjöldum. Sveigjanlegri fargjaldaskilmálar. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? + Sendu línu á fyrirtaeki@icelandair.is og fáðu nánari upplýsingar.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.