Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Síða 106

Frjáls verslun - 01.04.2006, Síða 106
106 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 K Y N N IN G SUMARIÐ ER TÍMINN FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA ICELANDAIR: F yrirtækjaþjónusta Icelandair hefur hlotið frábærar viðtökur og hátt á fjórða hund-rað fyrirtæki nýta sér hana í tengslum við pantanir og breytingar á flugmiðum, hót- elpantanir og bókanir í framhaldsflug erlendis, að sögn Hans Indriðasonar, deildarstjóra fyr- irtækjaþjónustunnar, og Örnu Ormarsdóttur, sölufulltrúa. Auk þeirra tveggja sinnir á annan tug þrautreyndra þjónustufulltrúa fyrirtækj- unum og hvert fyrirtæki hefur sinn eigin þjón- ustufulltrúa. „Fyrir þremur árum var tekin ákvörðun hjá Icelandair um að auka þjónustu við íslensk fyrirtæki. Nú eru útbúnir sérstakir samningar fyrir hvert fyrirtæki sem þiggur þessa þjónustu og þegar samningur hefur verið undirritaður fær fyrirtækið eigin þjónustufulltrúa,“ segir Hans. Fyrirtæki sem þiggja þjónustu fyrirtækja- þjónustunnar þurfa ekki að uppfylla nein ákveðin skilyrði, t.d. varðandi umfang við- skiptanna, en fá hins vegar ákveðinn afslátt af fargjöldum og er afslátturinn greiddur inn á reikning fyrirtækisins á þriggja mánaða festi. Hvert fyrirtæki fær auk eigin þjónustufulltrúa símanúmer og tölvunetfang svo hafa megi beint samband við þjónustufulltrúann sem sér um að panta flugfar fyrir þann sem þarf að ferðast til útlanda, tryggir að viðskiptavinirnir fái vildarpunkta sína og þekkir auk þess þarfir og óskir hvers og eins, m.a. vilji menn ávallt sitja á sama stað í vélinni. Kunna að meta þjónustufulltrúana Þau Arna og Hans segja að mönnum finnist mjög notalegt að þurfa ekki að hafa neinar áhyggjur, þjónustufulltrúinn sjái um allt sem gera þarf. Í sérstöku neyðarnúmeri, sem eingöngu er ætlast til að hringt sé í í neyðartilfellum, er hægt að ná sambandi við hann allan sól- arhringinn ef eitthvað kemur upp á eða senda tölvupóst og biðja um breytingar á flugi, t.d. ef fundi seinkar. Þjónustufull- trúinn kannar hvort ekki sé laust far á öðrum tíma, bókar það og lætur viðskiptavin- inn vita. Reynsla og þekking þjónustufulltrú- anna nýtist mjög vel. Þeir eru vanir að panta og breyta miðum og vita hvernig best er að koma mönnum milli staða á sem fljótastan og þægilegastan hátt. „Viðskiptavin- irnir kunna best að meta þessa per- sónulegu þjónustu og rétt er að taka fram að vilji fyrirtæki vera í við- skiptum hjá ferðaskrif- stofu þá er það sjálf- sagt mál. Við gerum samning við fyrir- tækið og komum á tengslum milli þess og ferðaskrifstofunnar,“ segir Hans og bætir við að með haustinu verði kerfi fyrirtækja- þjónustunnar aukið og bætt. Hvert fyrirtæki fær ákveðinn kóða svo að hægt sé að farið inn á netið og fá upp- lýsingar um ferðafjölda, ferðakostnað, áfanga- staði, afrit af reikningum og hvað eina sem snertir ferðir starfsmanna fyrirtækisins. Auk þess munu menn geta séð endurgreiðslu- kerfið og hvað þeir fá end- urgreitt frá Icelandair á þriggja mán- aða fresti. Persónuleg þjónusta nýtur vinsælda Fyrirtækjaþjónustan hefur fengið góðar viðtökur. Hægt er að hafa samband við Hans Indriðason deildarstjóra og Örnu Ormarsdóttur sölu- fulltrúa á fyrirtaeki @icelandair.is. Hans Indriðason og Arna Ormarsdóttir hjá fyrirtækjaþjónustu Icelandair. Þjónustu- fulltrúar að störfum. Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. HLUNNINDI SEM FYRIRTÆKJASAMNINGUR VEITIR: Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn. Afsláttur sem býðst á fargjöldum til áfangastaða Icelandair og sérkjör á tengifargjöldum. Sveigjanlegri fargjaldaskilmálar. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? + Sendu línu á fyrirtaeki@icelandair.is og fáðu nánari upplýsingar.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.