Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Qupperneq 106

Frjáls verslun - 01.04.2006, Qupperneq 106
106 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 K Y N N IN G SUMARIÐ ER TÍMINN FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA ICELANDAIR: F yrirtækjaþjónusta Icelandair hefur hlotið frábærar viðtökur og hátt á fjórða hund-rað fyrirtæki nýta sér hana í tengslum við pantanir og breytingar á flugmiðum, hót- elpantanir og bókanir í framhaldsflug erlendis, að sögn Hans Indriðasonar, deildarstjóra fyr- irtækjaþjónustunnar, og Örnu Ormarsdóttur, sölufulltrúa. Auk þeirra tveggja sinnir á annan tug þrautreyndra þjónustufulltrúa fyrirtækj- unum og hvert fyrirtæki hefur sinn eigin þjón- ustufulltrúa. „Fyrir þremur árum var tekin ákvörðun hjá Icelandair um að auka þjónustu við íslensk fyrirtæki. Nú eru útbúnir sérstakir samningar fyrir hvert fyrirtæki sem þiggur þessa þjónustu og þegar samningur hefur verið undirritaður fær fyrirtækið eigin þjónustufulltrúa,“ segir Hans. Fyrirtæki sem þiggja þjónustu fyrirtækja- þjónustunnar þurfa ekki að uppfylla nein ákveðin skilyrði, t.d. varðandi umfang við- skiptanna, en fá hins vegar ákveðinn afslátt af fargjöldum og er afslátturinn greiddur inn á reikning fyrirtækisins á þriggja mánaða festi. Hvert fyrirtæki fær auk eigin þjónustufulltrúa símanúmer og tölvunetfang svo hafa megi beint samband við þjónustufulltrúann sem sér um að panta flugfar fyrir þann sem þarf að ferðast til útlanda, tryggir að viðskiptavinirnir fái vildarpunkta sína og þekkir auk þess þarfir og óskir hvers og eins, m.a. vilji menn ávallt sitja á sama stað í vélinni. Kunna að meta þjónustufulltrúana Þau Arna og Hans segja að mönnum finnist mjög notalegt að þurfa ekki að hafa neinar áhyggjur, þjónustufulltrúinn sjái um allt sem gera þarf. Í sérstöku neyðarnúmeri, sem eingöngu er ætlast til að hringt sé í í neyðartilfellum, er hægt að ná sambandi við hann allan sól- arhringinn ef eitthvað kemur upp á eða senda tölvupóst og biðja um breytingar á flugi, t.d. ef fundi seinkar. Þjónustufull- trúinn kannar hvort ekki sé laust far á öðrum tíma, bókar það og lætur viðskiptavin- inn vita. Reynsla og þekking þjónustufulltrú- anna nýtist mjög vel. Þeir eru vanir að panta og breyta miðum og vita hvernig best er að koma mönnum milli staða á sem fljótastan og þægilegastan hátt. „Viðskiptavin- irnir kunna best að meta þessa per- sónulegu þjónustu og rétt er að taka fram að vilji fyrirtæki vera í við- skiptum hjá ferðaskrif- stofu þá er það sjálf- sagt mál. Við gerum samning við fyrir- tækið og komum á tengslum milli þess og ferðaskrifstofunnar,“ segir Hans og bætir við að með haustinu verði kerfi fyrirtækja- þjónustunnar aukið og bætt. Hvert fyrirtæki fær ákveðinn kóða svo að hægt sé að farið inn á netið og fá upp- lýsingar um ferðafjölda, ferðakostnað, áfanga- staði, afrit af reikningum og hvað eina sem snertir ferðir starfsmanna fyrirtækisins. Auk þess munu menn geta séð endurgreiðslu- kerfið og hvað þeir fá end- urgreitt frá Icelandair á þriggja mán- aða fresti. Persónuleg þjónusta nýtur vinsælda Fyrirtækjaþjónustan hefur fengið góðar viðtökur. Hægt er að hafa samband við Hans Indriðason deildarstjóra og Örnu Ormarsdóttur sölu- fulltrúa á fyrirtaeki @icelandair.is. Hans Indriðason og Arna Ormarsdóttir hjá fyrirtækjaþjónustu Icelandair. Þjónustu- fulltrúar að störfum. Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. HLUNNINDI SEM FYRIRTÆKJASAMNINGUR VEITIR: Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn. Afsláttur sem býðst á fargjöldum til áfangastaða Icelandair og sérkjör á tengifargjöldum. Sveigjanlegri fargjaldaskilmálar. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? + Sendu línu á fyrirtaeki@icelandair.is og fáðu nánari upplýsingar.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.