Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Blaðsíða 106

Frjáls verslun - 01.04.2006, Blaðsíða 106
106 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 K Y N N IN G SUMARIÐ ER TÍMINN FYRIRTÆKJAÞJÓNUSTA ICELANDAIR: F yrirtækjaþjónusta Icelandair hefur hlotið frábærar viðtökur og hátt á fjórða hund-rað fyrirtæki nýta sér hana í tengslum við pantanir og breytingar á flugmiðum, hót- elpantanir og bókanir í framhaldsflug erlendis, að sögn Hans Indriðasonar, deildarstjóra fyr- irtækjaþjónustunnar, og Örnu Ormarsdóttur, sölufulltrúa. Auk þeirra tveggja sinnir á annan tug þrautreyndra þjónustufulltrúa fyrirtækj- unum og hvert fyrirtæki hefur sinn eigin þjón- ustufulltrúa. „Fyrir þremur árum var tekin ákvörðun hjá Icelandair um að auka þjónustu við íslensk fyrirtæki. Nú eru útbúnir sérstakir samningar fyrir hvert fyrirtæki sem þiggur þessa þjónustu og þegar samningur hefur verið undirritaður fær fyrirtækið eigin þjónustufulltrúa,“ segir Hans. Fyrirtæki sem þiggja þjónustu fyrirtækja- þjónustunnar þurfa ekki að uppfylla nein ákveðin skilyrði, t.d. varðandi umfang við- skiptanna, en fá hins vegar ákveðinn afslátt af fargjöldum og er afslátturinn greiddur inn á reikning fyrirtækisins á þriggja mánaða festi. Hvert fyrirtæki fær auk eigin þjónustufulltrúa símanúmer og tölvunetfang svo hafa megi beint samband við þjónustufulltrúann sem sér um að panta flugfar fyrir þann sem þarf að ferðast til útlanda, tryggir að viðskiptavinirnir fái vildarpunkta sína og þekkir auk þess þarfir og óskir hvers og eins, m.a. vilji menn ávallt sitja á sama stað í vélinni. Kunna að meta þjónustufulltrúana Þau Arna og Hans segja að mönnum finnist mjög notalegt að þurfa ekki að hafa neinar áhyggjur, þjónustufulltrúinn sjái um allt sem gera þarf. Í sérstöku neyðarnúmeri, sem eingöngu er ætlast til að hringt sé í í neyðartilfellum, er hægt að ná sambandi við hann allan sól- arhringinn ef eitthvað kemur upp á eða senda tölvupóst og biðja um breytingar á flugi, t.d. ef fundi seinkar. Þjónustufull- trúinn kannar hvort ekki sé laust far á öðrum tíma, bókar það og lætur viðskiptavin- inn vita. Reynsla og þekking þjónustufulltrú- anna nýtist mjög vel. Þeir eru vanir að panta og breyta miðum og vita hvernig best er að koma mönnum milli staða á sem fljótastan og þægilegastan hátt. „Viðskiptavin- irnir kunna best að meta þessa per- sónulegu þjónustu og rétt er að taka fram að vilji fyrirtæki vera í við- skiptum hjá ferðaskrif- stofu þá er það sjálf- sagt mál. Við gerum samning við fyrir- tækið og komum á tengslum milli þess og ferðaskrifstofunnar,“ segir Hans og bætir við að með haustinu verði kerfi fyrirtækja- þjónustunnar aukið og bætt. Hvert fyrirtæki fær ákveðinn kóða svo að hægt sé að farið inn á netið og fá upp- lýsingar um ferðafjölda, ferðakostnað, áfanga- staði, afrit af reikningum og hvað eina sem snertir ferðir starfsmanna fyrirtækisins. Auk þess munu menn geta séð endurgreiðslu- kerfið og hvað þeir fá end- urgreitt frá Icelandair á þriggja mán- aða fresti. Persónuleg þjónusta nýtur vinsælda Fyrirtækjaþjónustan hefur fengið góðar viðtökur. Hægt er að hafa samband við Hans Indriðason deildarstjóra og Örnu Ormarsdóttur sölu- fulltrúa á fyrirtaeki @icelandair.is. Hans Indriðason og Arna Ormarsdóttir hjá fyrirtækjaþjónustu Icelandair. Þjónustu- fulltrúar að störfum. Fyrirtæki sem eru með samning við Icelandair njóta þess í hagkvæmari rekstri, betri tímanýtingu og ánægðara starfsfólki. HLUNNINDI SEM FYRIRTÆKJASAMNINGUR VEITIR: Sérstakur ferðaráðgjafi hefur umsjón með hverju fyrirtæki. Neyðarnúmer sem er opið allan sólarhringinn. Afsláttur sem býðst á fargjöldum til áfangastaða Icelandair og sérkjör á tengifargjöldum. Sveigjanlegri fargjaldaskilmálar. ER ÞITT FYRIRTÆKI MEÐ SAMNING? + Sendu línu á fyrirtaeki@icelandair.is og fáðu nánari upplýsingar.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.