Menntamál


Menntamál - 01.12.1954, Qupperneq 21

Menntamál - 01.12.1954, Qupperneq 21
MENNTAMÁL 55 „Að siðfága æskulýðinn og vekja hjá honum löngun til nytsamra starfa og heilbrigðs lífs." „Að ala upp kurteisa, óhrædda, falslausa og áreiðanlega menn, sem bera fyrst og fremst hag þjóðfélagsins fyrir brjósti." „Að veita nemendum ekki aðeins bóklega fræðslu, lieldur fyrst og fremst að vera holl uppeldisstofnun, sem kennir þeim að hugsa og starfa sem sjálfstæðir einstaklingar og taka tillit til annarra." „UypelcLi og fræðsla." „Að stuðla að alhliða þroska nemendanna og veita þeim nokkra hagnýta kunnáttu." „Veita hagkvæma þekkingu og ala upp göíuga og drenglynda menn.“ „Að hjálpa börnunum til að verða góðar og siðfágaðar mann- eskjur, sem einnig kunna skil á því, sem nauðsynlegt er að kunna af almennum fræðigreinum." „Að veita nemendum sínum hollan og hagnýtan fróðleik og kapp- kosta að gera þá að góðum og nýtum þjóðfélagsborgurum." „Veita kennslu í bóklegum og verklegum námsgreinum. Auka hreinlæti og lieilsuvernd, glæða fegurðarsmekk, þegnskap og vinar- þel, og vera börnum, sem erfitt eiga, andlegur griðastaður." „Ég tel, að hlutverk barnaskólans eigi og hljóti eftir eðli sínu að vera einkum tvenns konar. 1) Að leitast við að móta nemandann aitdlega og siðferðilega á þann hátt, að hann verði fær um að byggja upp traust og heilbrigt þjóðfélag. Að ltann vilji beygja sig undir lög og reglur og lúta [>tim skyldum, sem honum kunna að verða settar í lýðfrjálsu þjóðfélagi. 2) Að veita nemandanum þá undirstöðu- menntun, sem megi verða honum öruggur leiðarvísir og nokkur hvatning til meira náms, ef ekki skólanáms, þá sjálfsnáms." „1) Veita nemendum sínum hagnýta fræðslu og færni, 2) glæða hjá þeim þegnskap, ættjarðarást og virðingu fyrir þjóðlegum minjum og verðmætum, 3) stuðla eftir megni að því að þroska fórnfýsi þeirra, drenglund og siðgæðisvitund á grundvelli kristindómsins." „Leggja undirstöðu að hagnýtu námi. íslenzku, reikning, skrift, sögu, náttúruíræði. Vekja virðingu og löngun til starfs. En umfram allt, innræta börnunum guðstrú og bróðurkærleika." Fræðsla,. 12: Meginhlutverk barnaskóla tel ég vera að veita sem örugg- asta undirstöðuþekkingu i móðurmáli og reikningi. 74: Að kenna börnunum lestur, skrift, réttritun og reikning.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.