Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 160

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 160
KYNFRÆÐSIA því marki sem höfundar ætla þeim að gera og líklegt er að gera megi foreldrabók betur úr garði (Björk Pálmadóttir og Elísabet Pétursdóttir 1993). Ætla má að skólar okkar eigi á brattann að sækja þar sem er samstarf við for- eldra nemenda á unglingastigi. Mikilvægt er að skólafólk leggi sig fram í þessu atriði og þrói tök sín á því. M.a. af þessum sökum er samstarf innan skólanna mikil- vægt, þ.e.a.s. samstarf kennara, hjúkrunarfræðinga og stjórnenda skólanna. Sam- starf kennara og hjúkrunarfræðinga gefur áhugaverða möguleika í kennslunni og eflir þessa aðila í starfi. (Aðalnámskrá 1989:175). Reynslan sýnir að árekstrar geta komið upp varðandi skipulag vinnu og greiðslur og reynir þá á stjórnendur í skóla- og heilbrigðiskerfi að leysa slík mál. Kynfræðsuefnið Lífsgildi og ákvarðanirhefur farið frekar hljótt í samfélaginu eftir að það kom út. Þó er ljóst að margir hafa sýnt því áhuga og jákvæð viðbrögð. Kynn- ingar og umræða á vegum kennara- og foreldrasamtaka eða annarra í samfélaginu skiptir miklu máli. Umræða um kynfræðslu í samfélaginu getur einnig gert það og áhugi margra stuðningsaðila. Starf samstarfsnefndar ráðuneyta heilbrigðis- og menntamála getur áfram haft mikla þýðingu. Eðlilegt er, að mati höfundar, að hún fylgist með framgangi úrbóta- verkefnisins og gangist fyrir endurbótum á því. Þannig þyrfti, t.d. eftir fjögurra vetra reynslu, að kanna framgang verkefnisins, meta reynslu og ákveða framhaldið og hvers konar úrbætur þyrfti þá að gera. Afdrif námsgagna eru með ýmsu móti. Alkunna er að oft dregur úr áhuga fyrir þeim með tímanum og endurnýjunar er þörf. Kennsluefni á myndböndum er oft viðkvæmt fyrir breytingum á tíðaranda og tísku, sem getur dregið úr áhrifum þess. Því er mikilvægt að endurmeta efnið og gera á því úrbætur. Endurmenntunardeild KHÍ og kennslumiðstöð KHÍ hafa mikilvægu hlutverki að gegna við endurmenntun og útbreiðslu námsefnisins, sem skipuleggja þarf. Telja verður að eftirtaldir þættir muni hafa mikla þýðingu fyrir afdrif kyn- fræðsluefnisins í framtíðinni, frumkvæði foreldra- og kennarasamtaka og fleiri áhugaaðila til að efla umræður og vekja athygli á kynfræðslu sem þætti í skólastarfi og til að efla kynningu á hinu nýja efni; reglubundið námskeiðahald fyrir kennara sem ætla að taka námsefnið til kennslu; athuganir á framgangi úrbótaverkefnisins í kynfræðslu og reynslu íslenskra skóla af því og nauðsynlegar úrbætur á námsefn- inu innan 4-5 ára; einnig skipuleg útgáfa stuðningsefnis við kynfræðslu. Jafnframt er þörf á að athuga tengsl kynfræðslu í yngri aldurshópum og í fram- haldsskólum við þá sem hér hefur verið fjallað um og stöðu kynfræðslunnar í mark- vissri heilbrigðisfræðslu í skólum sem líklega mætti kalla heilbrigðisuppeldi. 158
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.