Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.01.2011, Blaðsíða 75

Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.01.2011, Blaðsíða 75
Kloppenborg, John, S., 1990: „Nomos and Ethos in Q“. Volume 1: Gospel Origins and Christian Beginnings: In Honor of James M. Robinson. Ritstj. James E. Goehring o. fl. (Forum Fascicles.) 2 bindi. Sonoma, CA: Polebridge Press. S. 1: 35—48. Koester, Helmut, 1995 [1982]: Introduction to the New Testament. Volume 1: History, Culture, and Religion of the Hellenistic Age. 2. útg. 2. bindi. New York, NY & Berlin: De Gruyter. Kosch, Daniel, 1989: Die eschatologische Tora des Menschensohnes: Untersuchungen zur Rezeption der Stellung Jesu zur Tora in Q. (Novum Testamentum et Orbis Antiquus 12.) Freiburg (Sviss) & Götingen: Universitatsverlag & Vandenhoeck und Ruprecht. Lemche, Niels Peter, 1993: „The Old Testament — A Hellenisic Book?“. Scandinavian Journal ofTheology 7/2. S. 163-193. Lerner, M. B., 1987: „The External Tractates". The Literature of the Sages. First Part: Oral Tora, Halakha, Mishna, Tosefta, Talmud, External Tractates. Ritstj. Shmuel Safrai. (Compendia Rerurn ludaicarum ad Novum Testamentum: Section 2: 3/1). Philadelphia, PA & Assen/Maastricht: Fortress Press & Van Gorcum. S. 367—403. Mack, Burton L., 1988: A Myth of Innocence: Mark and Christian Origins. Philadelphia, PA: Fortress Press. Mack, Burton L., 1990: Rhetoric and the New Testament. (Guides to Biblical Scholarship: New Testament Series.) Minneapolis, MN: Fortress Press. Mack, Burton L., 1995: Who Wrote the New Testament? The Making ofthe Christian Myth. San Francisco, CA: HarperSanFrancisco. MacRae, George, 1984: „The Temple as a House of Revelation in the Nag Hammadi Texts“. The Ternple in Antiquity: Ancient Records a?idModern Perspectives. Ritstj. Truman G. Madsen. Provo, UT: Brigham Young University. S. 175-190. Martin, Luther H., 2007: „The Pronrise of Cognitive Science for the Study of Early Christianity. Explaining Christian Origins and Early Judaism: Contributiotis from Cognitive and Social Science. Ritstj. Petri Luomanen, Ilkka Pyysiainen og Risto Uro. (Biblical Interpretation Series 89.) Leiden. Brill. S. 37-56. Mason, Steve, 2009: Josephus, Judea, and Christian Origins: Methods and Categories. Editorial Assistance by Michael W. Helfield. Peabody, MA: Hendrickson. Meeker, Michael E., 1979: Literature and Violence in North Arabia. (Cambridge Studies in Cultural Systems.) Cambridge: Cambridge University Press. Najman, Hindy, 2003: Seconding Siani: The Development of Mosaic Discourse in Second Temple Judaism. (Supplements to the Journal for the Study of Judaism.) Leiden: Brill. Neusner, Jacob, 1984: Major Trends in Formative Judaism: Second Series: Texts, Contents, and Contexts. (Brown Judaic Studies 61.) Chico, CA: Scholars Press. Neusner, Jacob, 1985: The Memorized Thorah: The Mnemonic System of the Mishnah. (Brown Judaic Studies 96.) Chico, CA: Scholar Press. Neusner, Jacob og Bruce D. Chilton (ritstj.), 2007: In Quest of the Historical Pharisees. Waco, TX: Baylor University Press. Novak, David, 1974—1976: Law and Theology in Judaism. Volumes 1-2. New York, NY: KTAV. Novack, David, 1985: Halakhah in a Theological Dimension. (Brown Judaic Studies 68.) Chico, CA: Scholars Press. Novack, David, 1998: Natural Law and Judaism. Cambridge: Cambridge University Press. 73
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156

x

Ritröð Guðfræðistofnunar

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ritröð Guðfræðistofnunar
https://timarit.is/publication/1152

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.