Menntamál - 01.04.1967, Qupperneq 49

Menntamál - 01.04.1967, Qupperneq 49
MENNTAMÁL 43 einföldustu frumatriði, hafa verið vanrækt. Börnin hafa stundum verið þreytt á síendurteknum fangbrögð- um af sama tagi við lífvana tölur í stað þess að eignast nýja og góða kunningja í lifandi tölum, kynnast sér- kennum einstakra talna, sjá hvað liggur að baki þeim reikningsaðferðum, er þeir læra. Prófin eiga þarna sjálfsagt nokkra sök. í stað þess að kenna „ fyrir lífið“ hefur áherzlan verið lögð á hluti sem líta vel ut á prófi. Þetta viðhorf helur ráðið full miklu og þess vegna er ég hræddur um, að sumir átti sig ef til vill ekki nógu rækilega á því nýja, sem nú er á döfinni, sjái þar aðeins eina aðferðina enn til viðbótar við allar þær gömlu. Margir kennarar á barna- og unglingastigi hafa aldrei á námsferli sínum kynnzt stærð- fræðilegri hugsun á annan hátt en lýst hefur verið hér að framan, og á íslenzku er tilfinnanlegur skortur á bókum er geta bætt úr þessu, svo að hér er urn alvar- legt vandamál að ræða. Þróun síðustn áratuga í raunvísindum hefur leitt til endurskoðunar á grundvelli stærðfræðinnar. Frum- lögmál stærðfræðinnar spegla grundvöll almennrar rökréttrar hugsunar og hafa því gildi langt út ylir venjulegan reikning. Hlutverk reikningskennslunnar ætti að vera að veru- legu leyti frá upphafi að kenna barninu að hugsa. Þótt þetta sjónarmið komi ekki beint fram í kennslunni, er það mikilvægt engu að síður, reikningurinn og stærðfræðin mega með engu móti verða viðskila við aðra rökrétta hugsun, þau eiga einmitt að vera tæki til þess að þjálfa barnið í rökréttri hugsun. Ef kenn- aranum er þetta ljóst og hánn hefur yfirsýn yfir sam- hengið í þeirn greinum reiknings sem hann er að Stærðfræði og rökrétt hugsun
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.