Menntamál - 01.04.1967, Qupperneq 77

Menntamál - 01.04.1967, Qupperneq 77
MENNTAMAL 71 að heppilegast yrði að þýða einhverja góða erlenda bók og reyna að sníða hinar verklegu æfingar eftir þeirn æfing- um, sem fylgja þeirri kennsluóbók. Eg get ekki fallizt á jressa skoðun vegna þess, að enn hafa ekki verið samdar margar góðar nýjar kennslubækur í eðlisfræði, sem full- nægja eðlilegum kröfum í dag, og skólakerfið sjálft tak- markar mjög valið. Ég tel því, að vandi okkar verði ekki leystur með þessu móti. Að mínum dórni væri heillavæn- legast að leysa þennan vanda á eftirfarandi hátt. Þriggja til fimm manna hóp verði falið að skapa nýtt námsefni að sumarlagi. í þessum hóp verði gagnfræðaskólakennari, menntaskólakennari og eðlisfræðingur með nokkra reynslu af rannsóknarstörfum. Ég hef þegar bent á, að skilyrði full- nægjandi kennslu í eðlisfræði, er að nemendaæfingar sén snar þáttur kennslunnar. Það hlýtur því að verða fyrsta verk slíks hóps að kanna, hvaða kröfur námsefni með nem- endaæfingum geri til skólastofanna. Verður hægt, meðan sérstofur eru ekki fyrir hendi, að hafa slíkar æfingar? Þess- ari spurningu er ekki hægt að svara nema að vandlega at- huguðu máli. Á síðustu árum liafa verið gerðar mjög at- hyglisverðar tilraunir með að nota einföld tæki við kennsl- una, sem getur þá farið fram í almennum kennslustofum. Benda þessar tilraunir til, að hægt sé að hafa viðunandi byrjendatilraunir í eðlisfræði og efnafræði við slíkar að- stæður. Engu að síður er það alltaf mun heppilegra að hafa sérkennslustofu til kennslunnar og ber að stefna að því hér á landi. Haustið 1965 hófst við Réttarholtsskólann í Reykjavík tilraunakennsla í eðlisfræði, sem tveir af kennurum skól- ans standa fyrir með nokkurri aðstoð frá höfundi þessarar greinar. Námsefnið er að mestu leyti byggt út frá tilraun- um, sem nemendur gera sjálfir. Kennsla þessi fer reyndar Iram í sérstakri eðlisfræðistofu, en ég tel þó ekki ósenni- legt, að svipaða kennslu mætti hafa í almennri kennslu- stofu með því að tvískipta bekkjardeildinni í verklegu tím-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.