Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Síða 120
FRUMKVÖÐLAR OG ANNAÐ FÓLK í ÓLGUSJÓ UPPLÝSINGA
Fullan, Michael G. og Suzanne Stíegelbauer. 1991. The Meaning of Educational Change,
2. útg. London, Cassel.
Golden-Biddle, Karen og Karen D. Locke. 1997. Composing Qualitative Research.
Thousand Oaks (Cal.), Sage.
Hitchcock, Graham og David Hughes. 1995. Research and the Teacher. A Qualitative
Introduction to School-Barsed Research. London og New York, Routhledge.
/ krafti upplýsinga. Tillögur menntamálaráðuneytisins um menntun, menningu og upplýs-
ingatækni 1996-1999.1996. Reykjavík, Menntamálaráðuneytið.
Robinson, Brent. 1997. Getting ready to change. Passey, Don og Brian Samways
(ritstj.). Information Technology. Supporting Change Through Teacher Education, bls.
40-45. London, Intematíonal Federation for Informatíon Processing. [Skýrsla frá
ráðstefnunni Informatíon Technology. Supporting change through teacher educa-
tion, haldin í Kiryat Anavim í ísrael 1996.]
Rogers, Everett M. 1983. Dijfusion oflnnovations, 3. útg. New York, Free Press.
Saye, John. 1997. Technology and educational empowerment. Students' perspec-
tives. Educational Technology Research and Development 45,2:5-25.
Þuríður Jóna Jóhannsdóttir. 1998. Landkönnuður um borð í skólaskipi. Rannsókn á sögu
frumkvöðuls í notkun upplýsingatækni íframhaldsskólum á íslandi. [Óbirt ritgerð.]
0sterud, Svein. 1998. Relevansen av begrepene „validitet" og „reliabilitet" i kvalita-
tiv forskning. Nordisk Pedagogisk tidskrift 1-2:119-130.
Þuríður Jóna Jóhannsdóttir er verkefnisstjóri
við Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla íslands.
118