Uppeldi og menntun - 01.01.2000, Síða 54
SKILAR NÁMS- O G STARFSFRÆÐSLA ÁRANGR
vel, en ljóst er að betur má ef duga skal. Þær kerfisbreytingar sem nú ganga yfir
gefa sérstakt tækifæri til að koma hér á fræðslu og ráðgjöf um náms- og starfsval,
þar sem uppeldisaðilar taki saman höndum um að vinna samtaka og skipulega að
því að gera upplýsingar um nám og störf og miðlun þeirra sem best úr garði, nem-
endunum og samfélaginu öllu til heilla. Átaks er þörf á þessu sviði.
Heimildaskrá
Arroba, T. (1977). Styles of decision making and their use: an empirical study. British
Journal of Guidance and Counselling, 5(2), 148-158.
Baker, S. B., & Popowicz, C. L. (1983). Meta-analysis as a strategy for evaluating
effects of career education interventions. The Vocational Guidance Quarterly, 31,
178-186.
Berthelot, J. M. (1984). Orientation formelle et procés sociétal d'orientation. L'Orienta-
tion scolaire et professionnelle, 13(2), 91-113.
Bodden, J. L. (1970). Cognitive complexity as a factor in appropriate vocational choice.
Journal of counseling psychology, 17(4:), 364-368.
Bodden, J. L., & Klein, A. (1972). Cognitive complexity and appropriate vocational
choice: Another look. Journal ofCounseling Psychology, 19, 257-258.
Cesari, J. P., Winer, J. L., & Piper, K. R. (1984). Vocational Decision Status and the
Effect of Four Types of Occupational Information on Cognitive Complexity.
Journal ofVocational Behavior, 25, 215-224.
Chartrand, J. M., & Baillie, P. H. F. (1990). Career Factor Inventory. Virginia: Virginia
Commonwealth University.
Cochran, L. (1977). Differences between supplied and elicited constructs: Consid-
erations in career evaluation. Social Behavior and Personality, 5,241-247.
Festinger, L. (1957). A Theory of Cognitive Dissonance. Stanford: Stanford University
Press.
Félagsvísindastofnun (1997). Kjör íslendinga. Efnahagur einstaklinga og fjölskyldna 1996.
Reykjavík: Félagsvísindastofnun.
Flynn, R. J. (1994). Evaluating the effectiveness of career counselling: Recent evi-
dence and recommended strategies. Canadian Journal of Counselling, 28(4),
270-280.
Gambetta, D. (1987). Were they pushed or did they jump? Individual decision mechanisms
in education. Cambridge: Cambridge University Press.
Gleitman, H. (1991). Psychology (3.útg.). New York og London: Norton.
Goldthorpe, J.H. (1980). Social Mobility & Class Structure in Modern Britain. Oxford:
Clarendon Press.
Guðbjörg Vilhjálmsdóttir (1993). Könnun á atvinnulífinu. Vinnubók í starfsfræðslu. 8.
bekkur. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Guðbjörg Vilhjálmsdóttir (1993). Að átta sig á skólakerfinu. Vinnubók í starfsfræðslu. 9.
bekkur. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
52