Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 125

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 125
LÁRA STEFÁNSDÓTTIR, SIGURJÓN MÝRDAL bundna náminu og námsmat með sama hætti. Gert er ráð fyrir að kennaraefnin ljúki að jafnaði 24 einingum á ári. Þrátt fyrir að hér sé um hlutanám að ræða, er ekki talið ráðlegt að kennaraefnin í fjarskólanum séu í meira en hálfu starfi með náminu. Námskeið eru haldin í KHI í Reykjavík eða á öðrum stöðum eftir nánari ákvörð- un hverju sinni, 1-2 vikur í byrjun janúar ár hvert og 3-6 vikur að sumri í fjögur ár. Þaf- verður lögð áhersla á að ljúka námsþáttum sem krefjast viðveru nema og kenn- ara, en einnig verður lagt inn námsefni til frekari úrvinnslu í fjarnámi. Sumir náms- þættir, einkum þeir sem lúta að hagnýtum verkefnum á vettvangi skólastarfs, verða að öllu leyti með fjarkennslusniði. Kennaraháskólinn sér í samstarfi við fræðsluskrifstofur öllum kennaraefn- unum fyrir svokölluðum heimaskóla, þ.e. grunnskóla þar sem þau munu vinna hagnýt verkefni tengd náminu, stunda kennsluæfingar, athuganir o.fl. Sérstök áhersla er lögð á að styðja kennaraefnin í sjálfsnámi sínu. Til þess, og einnig til að leggja inn nýtt efni, er ýmist notast við síma, bréfapóst eða tölvusamskipti eins og henta þykir. Einnig munu kennarar heimsækja kennaraefni eftir því sem tilefni gef- ast og aðstæður leyfa. Ráðnir verða leiðsögukennarar í fræðsluumdæmunum. Fjarkennsluhlutinn er með bréfaskólasniði og er Islenska menntanetið nýtt til samskipta og kennslu. KHÍ naut fulltingis fræðslustjóra við að tryggja aðgang fjar- nema að tölvum og búnaði í grunnskólum og á fræðsluskrifstofum. KHI útvegar þeim öllum aðgang að menntanetinu. Hefðbundin póstsamskipti hafa verið notuð samhliða til að tryggja þátttöku þeirra sem ekki tengdust tölvunetinu í upphafi. Starfsmenn Islenska menntanetsins hafa verið nemum innan handar við tengingar og notkun tölvunetsins. Tenging nemendahópsins hefur gengið framar vonum, enda starfsfólk Islenska menntanetsins óþreytandi að ferðast til allra landshorna. Nemar geta sjálfir eignast búnað, tölvu og mótald, til að nýta menntanetið að heiman, en flestir tengjast menntanetinu um búnað í heimaskóla eða öðrum skóla í nágrenni sínu. Þar sækja þeir verkefni og upplýsingar, skila þangað úrlausnum verkefna, senda stutt skila- boð, spurningar og athugasemdir til kennara eða til annarra nemenda. ÍSLENSKA MENNTANETIÐ - AÐDRAGANDI íslenska menntanetið á rætur sínar á Kópaskeri þar sem Pétur Þorsteinsson stofnaði tölvumiðstöð skóla, Imbu, árið 1988 (Pétur Þorsteinsson 1992; Lára Stefánsdóttir 1993). Árið 1990 fóru aðrir grunnskólar í umdæminu að tengjast tölvunni á Kópa- skeri. Notkunin fór sívaxandi og skólar utaiT svæðisins fóru að tengjast og ljóst varð að frumkvæði Péturs naut almenns stuðnings skólamanna í landinu. Árið 1992 var nauðsynlegt að stækka tölvumiðstöðina og voru settar tvær nýjar miðstöðvar, í Reykjavík og á Akureyri, og um leið var nafninu breytt í Islenska menntanetið. Vorið 1993 höfðu um 80% allra skólastofnana í landinu verið tengdar við mennta- netið. Fjölmargir aðilar studdu stofnun Islenska menntanetsins. Þar skipti miklu máli ákvörðun Kennaraháskólans um að nota tölvusamskipti í fjarskóla sínum (Lára 123
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.