Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Page 135

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Page 135
RAGNHEIÐUR BENEDIKTSSON SKÓLASTARFIÐ UNDIRBÚIÐ Fram til þessa hefur höfundur þessarar greinar tekið þátt í undirbúningi við að skipuleggja með kennurum og skólastjórn hvaða námseiningar skuli kenna, athuga hvort til greina komi að einhverjir kennarar skólans ráðist í að þýða eina náms- einingu til viðbótar við þær sem áður hafa verið þýddar, hvaða tímabil henti vel, athuga hvað sé til af námsgögnum, leggja á ráðin um tölvur fyrir verkefnið, panta gögn frá National Geographic Society og Námsgagnastofnun o.s.frv. Setjum svo að tímabil Kids network-einingar sé að hefjast. Það hafi orðið að ráði að tvær bekkjardeildir 12 ára nemenda í Melaskóla taki samtímis þátt í námseiningu um súrt regn með sameiginlegum aðgangi að gagnabankanum ytra. Bréf með hug- búnaði og aðgangsorðum okkar er komið og einnig askja með tvenns konar pH- strimlum. Kennarar viðkomandi bekkjardeilda eru búnir að skipta nemendum í hópa í samræmi við uppástungu í kennsluleiðbeiningum. Onnur Apple IIGS-tölvan er til skiptis í viðkomandi bekkjum til að kynna nemendum hugbúnaðinn. Hin er í tölvu- herbergi skólans. Þangað nær símalína sem teygir jafnframt anga sína inn í vinnu- herbergi kennara. Sumir kennarar kjósa að ég komi inn í bekkinn til þeirra og kynni nemendum forritið. Aðrir taka þennan þátt að sér sjálfir. Kennararnir eru búnir að koma sér saman um hvaða tími henti þeim til að senda mér sinn hópinn hvor úr bekkjum sínum á ákveðnum tíma inn í tölvuherbergi til að prófa tölvusamskiptin. Ég athuga hvort einhverjir aðrir kennarar skólans hafi í hyggju að smella sér á umræddum tíma inn á Islenska menntanetið í vinnuherbergi kennara. Ef svo er ekki, er tölvusamskiptatíminn fastmælum bundinn. Ég spyr kennarana hvort þeir geti skotist sjálfir með krökkunum inn í tölvu- herbergi. Þannig gæti ég slegið tvær flugur í einu höggi, kynnt kennurunum tölvu- samskiptin um leið og nemendum. Stefnt er að því að kennarar taki þennan þátt að sér strax og færi gefst. Nemendur slá hnattstöðu skólans inn í gagnaskrá forritsins. Þeir greina frá aldri og fjölda í hópnum okkar og hvort við búum í þéttbýli eða dreifbýli. Þeir skrá jafnframt nafnið á rannsóknarhópnum sínum, sem er hluti aðgangslykilsins að gagnabankanum ytra. Til skýringar skal þess getið að hver nemendahópur (ein eða tvær bekkjardeildir) vinnur náið með 12-15 öðrum ámóta hópum úti í heimi sem svonefndur rannsóknarhópur. Rannsóknarhópurinn er hluti úr heildarhópnum sem tekur þátt í einingunni um súra regnið með okkur. Að þessu sinni eru 350 nem- endahópar í heildarhópnum. Nemendur geyma skrána og samþykkja að henni sé stungið í póstpoka forrits- ins. Þeir opna símavalmyndina, slá inn lykilorð og biðja um að sent sé að bragði. Þá birtast tilkynningar á skjánum. Nú magna ég spennuna eftir mætti og læt nemendur fylgjast grannt með öllu sem gerist. Þarna verðum við að vera rösk að þýða hrað- fleygar tilkynningar af ensku yfir á íslensku. Aður fyrr prófaði ég tölvusamskiptin áður en nemendur mættu til leiks í upp- hafi hvers nýs námstímabils. Þá var ég sjálf óöruggari í ýmsum atriðum sem tölvu- 133
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.