Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 136

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 136
Á ALÞJÓÐAVETTVANGI í KENNSLUSTOFUNNI samskiptum tengjast. Nú orðið hef ég nemendur með frá upphafi, og kennara ef þeir eiga heimangengt. Það er alltaf einhver spenna sem fylgir því að kanna hvort allt sé í lagi með hugbúnaðinn, tölvuna, mótaldið, símalínurnar, aðganginn að Gagnaneti Pósts og síma, aðgangsorðin að gagnabankanum ytra o.s.frv. Ef tekst að senda eru nemendur þar með búnir að tilkynna rannsóknarhópnum þátttöku sína. Þá ákveða bekkjarkennararnir hvenær næstu hópar komi í tölvusam- skiptatíma. Þeir sækja póst. í þeirri sendingu koma heilmiklar upplýsingar í bréfi frá stjórn nemenda- netsins. Þar er m.a. listi yfir 15 þátttakendur í rannsóknarhópnum sem áður var minnst á. Greint er frá nöfnum kennara og heimilisföngum skólanna og einka- netfangi. A miklu veltur að allir sendi skilvíslega gögnin sem um ræðir. Við fáum einnig að vita hversu margir skólar taka þátt í súra regninu með okkur þegar á heildina er litið og hvaðan úr heiminum þeir eru. Það berast ýmsar tilkynningar frá netstjórn. Gagnaskrár með hnattstöðu þáttak- enda í rannsóknarhópnum taka að berast. Þannig geta nemendur fundið hvar á hnettinum samverkamenn í rannsóknarhópnum búa. Ef ekki næst samband í fyrstu atrennu tölvusamskiptanna er reynt aftur og ekki hætt fyrr en allt gengur upp! Það hefur stundum verið umtalsverð vinna, í öðrum tilvikum gengið vel. Samkvæmt skipulaginu er gefinn góður tími til þess að prófa tölvusamskiptin áður en kennslan hefst fyrir alvöru í bekkjunum. Af og til á sex vikna námstímabilinu eru bréf eða önnur gögn send eða sótt. Upplýsingarnar eru prentaðar út og kennararnir skiptast á að hafa tölvu með gögn- unum inni í stofunni hjá sér. Nemendur senda niðurstöður mælinga sinna og kann- ana. Þeir sækja sömu upplýsingar frá öðrum og nota í náminu. Þegar á verkefnið líður berast niðurstöður úr sýrustigsmælingum rannsóknar- hópsins fyrrnefnda. Einnig koma þrjú heimskort þar sem niðurstöður úr mælingum nemenda á sýrustigi regns í þrjár vikur eru skráðar. Fróðlegt er að skoða og bera saman niðurstöðurnar á heimskortunum þremur frá þeim sem sendu skilvíslega gögn. Bréf berst frá vísindamanninum þar sem hann ræðir heildarsamhengið í niðurstöðum og frávikin. Hugsanlega koma einkabréf til okkar frá einstaka með- limum rannsóknarhópsins. Nemendahóparnir, sem koma í tölvuherbergi hverju sinni til að sækja tölvu- póst, prenta jafnframt út gagnaskrár og bréf og flytja fréttir og póst til bekkjarfélaga sinna. ERLENT TUNGUMÁL Kennarinn, sem reið á vaðið með verkefnið í Melaskóla 1990, hreifst af námsefninu. Ekki minntist þessi kennari á að það hefði verið mikil vinna að prófa gæludýra- eininguna og súra regnið með 12 ára nemendum sínum á vorönn þótt allt náms- efnið væri á ensku. Veturinn eftir var því ákveðið að prófa fjórar mismunandi 134
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.