Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 140

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 140
Á ALÞJÓÐAVETTVANGI í KENNSLUSTOFUNN fræði í Kennaraháskóla íslands. Kennarar virðast þurfa að hafa sérstakan áhuga á þessu sviði til að sækjast eftir kennslu í fyrrnefndum greinum. Líffræðin hefur hins vegar verið vinsæl valgrein við Kennaraháskóla Islands sem gefur okkur von um að vörn verði snúið í sókn. Víkjum að skoðunum kennara á tilraunum í skólastofunni hjá sér: Netnendum fannst tnjög gatnan að tilraununum og hefðu pær gjarnan mátt vera fleiri og/eða tnælingar af einhverju tagi og par tneð fleiri niðurstöður og satttan- burðartölur. - 7 súra regninu kotnu nemendur tneð regnsýni. Þeir tnældu sýrustigið íkennslu- stund. Þegar krakkarnir voru búin að læra vinnubrögðin var petta ekkert tnál. Þau mældu pH-gildið, reiknuðu út meðaltal í hópnutn og skráðu niðurstöður á par til gert spjald sem hékk uppi á vegg. - Vatnsverkefnið galt aðstöðuleysis í skólastofuntii, hún bauð ekki upp á vinnu- brögðin. Það voru ekki til áhöld fyrirallan hópinn. Það hefði purft að vera tneð pessa kennslu í sérstaklega útbúinni stofu. Glugginn hentaði ekki til gróðurtilraunar. Tvísetning skólans er ókostur tpessu sambandi. Timaskorts gætti einnig. Hugsan- legt að kenna petta eftir hádegið og kennsluna myndu annast sérstakir raungreina- kennarar. Nemendur eru of tnargir fyrir hópvinnu. - I vatnseiningunni eru gerðar nokkrar tilraunir. Sem dæmi má nefna gróður- tilraun. Hún gekk ekki nógu vel hjá mér. Gerlatilraunin var sniðug, heppnaðist vel. Mælingar á klórinnihaldi vatns voru líka spenttandi. Það hefði verið gatnan að fá fleiri tegundir afvatnssýnum til að tnæla nítrat-innihaldið. Það væri katmske betra að vera tneð tninni hópa en pað var allt t'lagi að vera með tilraunirnar íbekknutn. - Mér finnst ekkert vandamál að vera tneð tilraunir t kennslustofunni hjá mér. Maður viðar áð sér gögnum fyrir pær eins og hverjar aðrar kennslustundir. Mér fannst satt að segja mjög fróðlegt að heyra að kennarar voru flestir jákvæðir gagnvart því að gera tilraunir með öllum nemendum sínum, inni í kennslustofunni hjá sér. Tilraunir og mælingar eru órjúfanlegur þáttur hverrar námseiningar í Kids net- work. Fæstum kennurum datt í hug að snjallt væri að vísa tilraununum til annars kennara. Kennarar nefna það einnig að kennsluleiðbeiningarnar séu sérstaklega ýtarlegar einmitt um þessa þætti. Mælitækin fylgja auk þess efninu, einstaka hluti þarf að útvega á heimaslóð. Vissulega fannst einhverjum kennurum þetta erfitt, en aðrir gátu hugsað sér að bæta við þennan þátt. Flestir kennarar á grunnskólastigi eru konur. Ég hef verið að velta vöngum yfir því hvort þetta námsefni nái frekar til kvenþjóðarinnar en kennsla í þar til gerðum tilraunakennslustofum gerir. Ef til vill líður kvenkennurum betur í kennslustofunni sinni þar sem hægt er að ganga að hverjum hlut á sínum stað. Auk þess hefur Kids network-námsefnið eftirfarandi kost. Það er algjört augna- yndi! Gæti verið að slíkt skipti konur meira máli en karla? 138
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.