Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Side 142

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Side 142
Á ALÞJÓÐAVETTVANGI í KENNSLUSTOFUNNI ekki skipta öllu mdli hvort hér er fjallað um gæludýr eða eitthvert arrnað viðfangsefni. Aðalatriðið er að nemendur læri aðferðina sem beitt er. I tengslum við vangaveltur kennaranna hér að ofan er fróðlegt að athuga svör nem- enda þegar spurt var: Hvaða spurningar vöknuðu hjá þér við námið í veðureining- unni? Hvaða veður verður á morgun? Hvernig væri að búa íþessum löndum? Hvaða krakkar voru að skrifa okkur? Bara hvernig öðrum krökkum liði. Hvernig verða hvirfilbyljir til? Hverjir voru það sem stjórnuðu þessu verkefni? Hvers vegna þurftum við að taka veðrið heima? Verður allt sem við höfum unnið sent til Bandaríkjanna? Hvernig þótti hinum krökkunum? Hvernig er veðrið oftast hjá þeitn? Hvað gerist þegar verkefnið er búið? Hvernig er hægt að spá fyrir um veður? Hvernig varð veðrið til? Afhverju er veðrið til? Við hljótum að telja dýrmætt að okkur takist að örva hugsun nemenda eins og speglast í spurningum þeirra hér að ofan. SEINFÆRIR NEMENDUR Viðbrögð nemenda, sem hafa átt við námsörðugleika að etja, eru athyglisverð í þessu samhengi. Hér á eftir kemur lýsing kennara á nemanda sem var í stuðnings- kennslu í lestri og seinfær í stærðfræði: Hann fékk niðurstöður frá skóla að utan um gæludýraeign nemenda þar. Það kom mér á óvart að hann gat lesið úr skifuritinu, gerði sér grein fyrir muninum á fjölda gæludýra annars vegar ogfjölda eigenda hins vegar, sem hefur vafist fyrir nemend- um. Hann bað um aðfá að gera grein fyrir þessu atriði á foreldrakynningu og stóð sig mjög vel. Eftir þetta breyttist allt viðhorf hans til skólans, hann fór að sýna mikinn áhuga. Matnma hans taldi að það hefði gerst íkjölfar þessa verkefnis, hann hefði getað sýnt og sannað hvers hann var megnugur. Auðvitað má hugsa sér að eitthvert annað verkefni í skólastarfinu hefði leyst áhuga þessa nemanda úr læðingi. En það má líka velta fyrir sér kostum þess að vera með merkingarbærar niðurstöður í höndunum þegar verið er að læra að nota myndræna framsetningu tölulegra upplýsinga eins og súlurit og skífurit eru. Samþætting námsgreina í Kids network er snjöll. Gæludýraeiningin býður auk þess upp á afar skemmtilega úrvinnslu í stærðfræði. Nefna má dæmi um annan nemanda sem hefur verið í stuðningskennslu. Hon- um farast svo orð eftir vinnu í súra regninu: 140
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.