Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Síða 142

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Síða 142
Á ALÞJÓÐAVETTVANGI í KENNSLUSTOFUNNI ekki skipta öllu mdli hvort hér er fjallað um gæludýr eða eitthvert arrnað viðfangsefni. Aðalatriðið er að nemendur læri aðferðina sem beitt er. I tengslum við vangaveltur kennaranna hér að ofan er fróðlegt að athuga svör nem- enda þegar spurt var: Hvaða spurningar vöknuðu hjá þér við námið í veðureining- unni? Hvaða veður verður á morgun? Hvernig væri að búa íþessum löndum? Hvaða krakkar voru að skrifa okkur? Bara hvernig öðrum krökkum liði. Hvernig verða hvirfilbyljir til? Hverjir voru það sem stjórnuðu þessu verkefni? Hvers vegna þurftum við að taka veðrið heima? Verður allt sem við höfum unnið sent til Bandaríkjanna? Hvernig þótti hinum krökkunum? Hvernig er veðrið oftast hjá þeitn? Hvað gerist þegar verkefnið er búið? Hvernig er hægt að spá fyrir um veður? Hvernig varð veðrið til? Afhverju er veðrið til? Við hljótum að telja dýrmætt að okkur takist að örva hugsun nemenda eins og speglast í spurningum þeirra hér að ofan. SEINFÆRIR NEMENDUR Viðbrögð nemenda, sem hafa átt við námsörðugleika að etja, eru athyglisverð í þessu samhengi. Hér á eftir kemur lýsing kennara á nemanda sem var í stuðnings- kennslu í lestri og seinfær í stærðfræði: Hann fékk niðurstöður frá skóla að utan um gæludýraeign nemenda þar. Það kom mér á óvart að hann gat lesið úr skifuritinu, gerði sér grein fyrir muninum á fjölda gæludýra annars vegar ogfjölda eigenda hins vegar, sem hefur vafist fyrir nemend- um. Hann bað um aðfá að gera grein fyrir þessu atriði á foreldrakynningu og stóð sig mjög vel. Eftir þetta breyttist allt viðhorf hans til skólans, hann fór að sýna mikinn áhuga. Matnma hans taldi að það hefði gerst íkjölfar þessa verkefnis, hann hefði getað sýnt og sannað hvers hann var megnugur. Auðvitað má hugsa sér að eitthvert annað verkefni í skólastarfinu hefði leyst áhuga þessa nemanda úr læðingi. En það má líka velta fyrir sér kostum þess að vera með merkingarbærar niðurstöður í höndunum þegar verið er að læra að nota myndræna framsetningu tölulegra upplýsinga eins og súlurit og skífurit eru. Samþætting námsgreina í Kids network er snjöll. Gæludýraeiningin býður auk þess upp á afar skemmtilega úrvinnslu í stærðfræði. Nefna má dæmi um annan nemanda sem hefur verið í stuðningskennslu. Hon- um farast svo orð eftir vinnu í súra regninu: 140
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.