Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 142

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Qupperneq 142
Á ALÞJÓÐAVETTVANGI í KENNSLUSTOFUNNI ekki skipta öllu mdli hvort hér er fjallað um gæludýr eða eitthvert arrnað viðfangsefni. Aðalatriðið er að nemendur læri aðferðina sem beitt er. I tengslum við vangaveltur kennaranna hér að ofan er fróðlegt að athuga svör nem- enda þegar spurt var: Hvaða spurningar vöknuðu hjá þér við námið í veðureining- unni? Hvaða veður verður á morgun? Hvernig væri að búa íþessum löndum? Hvaða krakkar voru að skrifa okkur? Bara hvernig öðrum krökkum liði. Hvernig verða hvirfilbyljir til? Hverjir voru það sem stjórnuðu þessu verkefni? Hvers vegna þurftum við að taka veðrið heima? Verður allt sem við höfum unnið sent til Bandaríkjanna? Hvernig þótti hinum krökkunum? Hvernig er veðrið oftast hjá þeitn? Hvað gerist þegar verkefnið er búið? Hvernig er hægt að spá fyrir um veður? Hvernig varð veðrið til? Afhverju er veðrið til? Við hljótum að telja dýrmætt að okkur takist að örva hugsun nemenda eins og speglast í spurningum þeirra hér að ofan. SEINFÆRIR NEMENDUR Viðbrögð nemenda, sem hafa átt við námsörðugleika að etja, eru athyglisverð í þessu samhengi. Hér á eftir kemur lýsing kennara á nemanda sem var í stuðnings- kennslu í lestri og seinfær í stærðfræði: Hann fékk niðurstöður frá skóla að utan um gæludýraeign nemenda þar. Það kom mér á óvart að hann gat lesið úr skifuritinu, gerði sér grein fyrir muninum á fjölda gæludýra annars vegar ogfjölda eigenda hins vegar, sem hefur vafist fyrir nemend- um. Hann bað um aðfá að gera grein fyrir þessu atriði á foreldrakynningu og stóð sig mjög vel. Eftir þetta breyttist allt viðhorf hans til skólans, hann fór að sýna mikinn áhuga. Matnma hans taldi að það hefði gerst íkjölfar þessa verkefnis, hann hefði getað sýnt og sannað hvers hann var megnugur. Auðvitað má hugsa sér að eitthvert annað verkefni í skólastarfinu hefði leyst áhuga þessa nemanda úr læðingi. En það má líka velta fyrir sér kostum þess að vera með merkingarbærar niðurstöður í höndunum þegar verið er að læra að nota myndræna framsetningu tölulegra upplýsinga eins og súlurit og skífurit eru. Samþætting námsgreina í Kids network er snjöll. Gæludýraeiningin býður auk þess upp á afar skemmtilega úrvinnslu í stærðfræði. Nefna má dæmi um annan nemanda sem hefur verið í stuðningskennslu. Hon- um farast svo orð eftir vinnu í súra regninu: 140
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.