Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Page 142

Uppeldi og menntun - 01.09.1993, Page 142
Á ALÞJÓÐAVETTVANGI í KENNSLUSTOFUNNI ekki skipta öllu mdli hvort hér er fjallað um gæludýr eða eitthvert arrnað viðfangsefni. Aðalatriðið er að nemendur læri aðferðina sem beitt er. I tengslum við vangaveltur kennaranna hér að ofan er fróðlegt að athuga svör nem- enda þegar spurt var: Hvaða spurningar vöknuðu hjá þér við námið í veðureining- unni? Hvaða veður verður á morgun? Hvernig væri að búa íþessum löndum? Hvaða krakkar voru að skrifa okkur? Bara hvernig öðrum krökkum liði. Hvernig verða hvirfilbyljir til? Hverjir voru það sem stjórnuðu þessu verkefni? Hvers vegna þurftum við að taka veðrið heima? Verður allt sem við höfum unnið sent til Bandaríkjanna? Hvernig þótti hinum krökkunum? Hvernig er veðrið oftast hjá þeitn? Hvað gerist þegar verkefnið er búið? Hvernig er hægt að spá fyrir um veður? Hvernig varð veðrið til? Afhverju er veðrið til? Við hljótum að telja dýrmætt að okkur takist að örva hugsun nemenda eins og speglast í spurningum þeirra hér að ofan. SEINFÆRIR NEMENDUR Viðbrögð nemenda, sem hafa átt við námsörðugleika að etja, eru athyglisverð í þessu samhengi. Hér á eftir kemur lýsing kennara á nemanda sem var í stuðnings- kennslu í lestri og seinfær í stærðfræði: Hann fékk niðurstöður frá skóla að utan um gæludýraeign nemenda þar. Það kom mér á óvart að hann gat lesið úr skifuritinu, gerði sér grein fyrir muninum á fjölda gæludýra annars vegar ogfjölda eigenda hins vegar, sem hefur vafist fyrir nemend- um. Hann bað um aðfá að gera grein fyrir þessu atriði á foreldrakynningu og stóð sig mjög vel. Eftir þetta breyttist allt viðhorf hans til skólans, hann fór að sýna mikinn áhuga. Matnma hans taldi að það hefði gerst íkjölfar þessa verkefnis, hann hefði getað sýnt og sannað hvers hann var megnugur. Auðvitað má hugsa sér að eitthvert annað verkefni í skólastarfinu hefði leyst áhuga þessa nemanda úr læðingi. En það má líka velta fyrir sér kostum þess að vera með merkingarbærar niðurstöður í höndunum þegar verið er að læra að nota myndræna framsetningu tölulegra upplýsinga eins og súlurit og skífurit eru. Samþætting námsgreina í Kids network er snjöll. Gæludýraeiningin býður auk þess upp á afar skemmtilega úrvinnslu í stærðfræði. Nefna má dæmi um annan nemanda sem hefur verið í stuðningskennslu. Hon- um farast svo orð eftir vinnu í súra regninu: 140
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.