Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Page 89

Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Page 89
89 áhrif á upprennandi kynslóðir. Þess vegna er mikilvægt að vel sé búið að þeim í starfs- umhverfi þeirra svo að þeir geti rækt starf sitt sem best, því menntun verður æ mikil- vægara verkefni hverrar þjóðar. HEIM ILD IR Anna Þóra Baldursdóttir (2003). Kennarar og kulnun. Í Börkur Hansen, Ólafur H. Jóhannsson og Steinunn Helga Lárusdóttir (Ritstj.), Fagmennska og forysta. Þættir í skólastjórnun (bls. 171–186). Reykjavík: Kennaraháskóli Íslands. Anna Þóra Baldursdóttir (2002). Kennarar og kulnun. Uppeldi og menntun, 11, 171– 190. Anna Þóra Baldursdóttir (2000). Hvernig líður kennurum? Könnun á kulnun í starfi grunnskólakennara og leiðbeinenda í grunnskólum á Íslandi. Óbirt M.Ed.-ritgerð, Kenn- araháskóli Íslands. Arna H. Jónsdóttir (2001). Starfsánægja og stjórnun í leikskóla. Uppeldi og menntun, 10, 45–59. Árbók 2005. Tölfræði um grunnskólann 1997–2004. Samband íslenskra sveitarfélaga. Sótt 19. apríl 2006 frá http://www.samband.is/files.asp?id=1730. Bandura, A. (1997). Self-efficacy: the exercise of control. New York: W. H. Freeman and Company. Borg, M. G. og Riding, R. J. (1991). Occupational stress and satisfaction in teaching. British Educational Research Journal, 17, 263–281. Bryne, B. M. (1999). The nomological network of teacher burnout: A literature review and empirically validated model. Í R. Vandenberghe og A. M. Huberman (Ritstj.), Understanding and preventing teacher burnout. A sourcebook of international research and practice (bls. 15–37). Cambridge: Cambridge University Press. Chen M. og Millier. G. (1997). Teacher stress: A review of the international literature. Information Analysis. U.S. Department of Education. Drake, D. og Hebert, E. P. (2002). Perceptions of occupational stress and strategies for avoiding burnout: Case studies of two female teacher-coaches. Physical Educator, 59(4), 170–184. Farber, B. L. (1991). Crisis in education. San Francisco: Jossey-Bass Publishers. Farber, B. L. (1984). Stress and burnout in suburban teachers. Journal of Educational Research, 77, 325–331. Freudenberger, H. J. (1974). Staff burn-out. Journal of Social Issues, 30(1), 159–165. Friedman, I.A. (1991). High-and low-burnout schools: School culture aspects of teacher burnout. Journal of Educational Research, 84(61), 325–333. Gall, M. D., Borg, W. R. og Gall. J. P. (1996). Educational research: An introduction, (6. útg.) New York: Longman Publishers. Guðrún Árnadóttir (2003). Þróun mælitækja: stöðlun, réttmæti og áreiðanleiki. Í Sigríður Halldórsdóttir og Kristján Kristjánsson (Ritstj.), Handbók í aðferðafræði og rannsóknum í heilbrigðisvísindum (bls. 411–444). Akureyri: Háskólinn á Akureyri. ANNA ÞÓRA BALDURSDÓTTIR, VALGERÐUR MAGNÚSDÓTTIR
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.