Morgunn


Morgunn - 01.12.1978, Síða 71

Morgunn - 01.12.1978, Síða 71
BÆKUR 165 1972. Flugvélin var í eign bandaríska flugfélagsins Eastern Airlines og með benni fórst 101 maður, en 75 komust lífs af. Flugvélin sem fórst var Tristanþotan L-1011, og var hún tekin í notkun i ágúst 1972. Þegar hún fórst hafði hún flogið yfir þúsund flugtíma og átti að baki yfir fimm hundruð lend- ingar. Þetta var tæknilega mjög fullkomin flugvél og þægi- leg fyrir ferðafólk. Þegar flugvélin nálgaðist Miamiflugvöllinn uppgötvaði flugmaðurinn, Loft, að ljósið sem átti að loga, þegar nefhjól flugvélarinnar var niðri, logaði ekki. Hér gat verið um tvennt að ræða. Annaðhvort var peran sprungin eða hjólið var ekki komið niður. Flugmennirnir voru vissir um að það væri per- an sem hefði sprungið, en til öryggis var flugturninn á Miami látinn vita uin bilunina og fékk flugvélin þá fyrirskipun um að fljúga í 2000 feta hæð í hring yfir Miami meðan bilunin væri athuguð. En á þessu hringflugi hrapaði flugvélin niður á svæði sem nefnist Everglades. Bob Loft lést um klukkustund eftir að flugvélin hrapaði, Stockstill félagi hans lést samstundis, en félagi þeirra, Don Repo, hlaut höfuðáverka og lést svo í sjúkrahúsi í Miami sólarhing eftir slysið. Þama fórst 101 maður en 75 lifðu það af. Skömmu eftir flugslysið var flugvél af sömu gerð og sú sem fórst, á flugi á sömu flugleið og flugvélin hafði verið þegar hún hrapaði. Ein flugfreyjan, Ginny að nafni, var að smna störfum sínum i eldhúskróknum og var að undirbúa matarbakkana fyrir farþegana. Þá tók hún eftir daufri reyk- myndun á glerrúðu í hurð, sem þar var. Reykskýið var á stærð við greipaldin og varð smátt og smátt stærra. Svo tók myndin að hreyfa sig, líkt og hún væri lifandi! Hún hugs- aði með sér, að ef hún reyndi að horfa ekki á það myndi þessi sýn hverfa. Eftir stutta stund gat hún þó ekki stillt sig um að líta við, og þá sá hún sér til skelfingar að reykskýið var orðið að mannsandliti og leit út fyrir að vera gráhærður uiaður með spangargleraugu. Ginny varð svo skelkuð að hún þaut fram. Um það bil mánuði síðar varð önnur flugfreyja í flugvél
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Morgunn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.