Morgunn


Morgunn - 01.12.1978, Qupperneq 71

Morgunn - 01.12.1978, Qupperneq 71
BÆKUR 165 1972. Flugvélin var í eign bandaríska flugfélagsins Eastern Airlines og með benni fórst 101 maður, en 75 komust lífs af. Flugvélin sem fórst var Tristanþotan L-1011, og var hún tekin í notkun i ágúst 1972. Þegar hún fórst hafði hún flogið yfir þúsund flugtíma og átti að baki yfir fimm hundruð lend- ingar. Þetta var tæknilega mjög fullkomin flugvél og þægi- leg fyrir ferðafólk. Þegar flugvélin nálgaðist Miamiflugvöllinn uppgötvaði flugmaðurinn, Loft, að ljósið sem átti að loga, þegar nefhjól flugvélarinnar var niðri, logaði ekki. Hér gat verið um tvennt að ræða. Annaðhvort var peran sprungin eða hjólið var ekki komið niður. Flugmennirnir voru vissir um að það væri per- an sem hefði sprungið, en til öryggis var flugturninn á Miami látinn vita uin bilunina og fékk flugvélin þá fyrirskipun um að fljúga í 2000 feta hæð í hring yfir Miami meðan bilunin væri athuguð. En á þessu hringflugi hrapaði flugvélin niður á svæði sem nefnist Everglades. Bob Loft lést um klukkustund eftir að flugvélin hrapaði, Stockstill félagi hans lést samstundis, en félagi þeirra, Don Repo, hlaut höfuðáverka og lést svo í sjúkrahúsi í Miami sólarhing eftir slysið. Þama fórst 101 maður en 75 lifðu það af. Skömmu eftir flugslysið var flugvél af sömu gerð og sú sem fórst, á flugi á sömu flugleið og flugvélin hafði verið þegar hún hrapaði. Ein flugfreyjan, Ginny að nafni, var að smna störfum sínum i eldhúskróknum og var að undirbúa matarbakkana fyrir farþegana. Þá tók hún eftir daufri reyk- myndun á glerrúðu í hurð, sem þar var. Reykskýið var á stærð við greipaldin og varð smátt og smátt stærra. Svo tók myndin að hreyfa sig, líkt og hún væri lifandi! Hún hugs- aði með sér, að ef hún reyndi að horfa ekki á það myndi þessi sýn hverfa. Eftir stutta stund gat hún þó ekki stillt sig um að líta við, og þá sá hún sér til skelfingar að reykskýið var orðið að mannsandliti og leit út fyrir að vera gráhærður uiaður með spangargleraugu. Ginny varð svo skelkuð að hún þaut fram. Um það bil mánuði síðar varð önnur flugfreyja í flugvél
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Morgunn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.