Ársrit Nemendasambands Laugarvatnsskóla - 01.05.1933, Qupperneq 19

Ársrit Nemendasambands Laugarvatnsskóla - 01.05.1933, Qupperneq 19
17 kostlegri breytinga og Ijyltinga en orðið iiafa síðan land byggðist. Stóriðjur nútímamenningarinnar leita hingað til vor. Véi' munum ekki vilja loka landinu fyrir þeim. En þá þurfum vér jafnframt að gæta menningar vorrar og atvinnu- vega í samkeppni við erlend öfl. Ekki höfum vér auðsafl til þeirrar baráttu. Eina aflið, sem þar getur veitt oss yfirtökin, er menningarþroski og vitsmunir sjálfra vor. En til þess að þetta afl dugi oss, þurfum vér að leggja við það alla rækt. Og dylst oss þá enn síður nauðsyn góðs alþýðuskóla fyrir byggðarlög vor. Hinsvegar getum vér ekki vœnzt, að fá hrund- ið þessu máli í horf, án fyrihafnar; enda búnast oss jafn- aðarlegast l>ezt að því, sem vér höfum sjálfir eitthvað fyrir haft. Múlsýslungar iögðu fram jörð og bú, ásamt skólahúsi, til síns alþýðuskóla. þingeyingar hafa þegar hafið all- myndarlega fjársöfnun til alþýðúskólastofnunar fyrir sýslur sínar, og treystast eigi að fara þess á leit, að landið taki skólann að sér, nema að þeir leggi sjálfir fram stofnféð að mestu. Svo þurfum vér og ekki að vænta þess, að fjárveitinga- vald Alþingis muni taka fullt tillit til óska vorra i skóla- málunum, fyr en vér höfum sjálfir sýnt áhuga vorn í verki, sýnt að vér viljum sjálfir einhverju fórna og á oss leggja, til þess að málið komist í framkvæmd. Hinsvegar teljum vér málinu borgið, ef vér sjálfir leggjum fram með frjálsum samskotum all myndarlega fjárhæð í þessu augnamiði. Ein- mitt þann veg, en á engan veg annan, leggjum vér þá sio- ferðilegu skuldbindingu á AJþingi, að það muni ekki vísa rnálinu frá sér. Jfar eð oss er þetta ljóst, hefir oss Grímsnesingum hug- kvæmst að gera dálitla tilraun i þessu efni, til að fá að vita áhuga manna. Hafði hreppsnefndin, ásamt nokkrum áhuga- mönnum, forgöngu málsins, og fékk til santvinnu ungmenna- félag hreppsins, sem loitaði samskotanna. Tilraun þessi hefir borið allgóðan árangur, i svo fámennri sveit, og hafa þegar safnast rúmar 6 þúsundir króna til skólans, er verða lagðar í sjóð til ávöxtunar, undir stjórn hreppsnefndar fyrst um sinn. Jíykir oss tilraunin hafa sýnt, að „nokkuð mó ef vel vill“, og þar sem á Suðurlandsundirlendinu eru yfir 30 hreppar, og sumir mjög fjölmennir, þá er það sýnt, að of- vaxið er það ekki, að leggja á þennan hátt fram svo mikið fé, að um geti munað. Fyrir því leyfum vér oss, um leið og vér skrifum öllum hréþþsnefndum hér á Suðuiiandsundirlendinu um þetta mál, einnig að snúa oss til hreppsnefndarinnar í ............ 2
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180

x

Ársrit Nemendasambands Laugarvatnsskóla

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Nemendasambands Laugarvatnsskóla
https://timarit.is/publication/1034

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.