Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Qupperneq 161

Frjáls verslun - 01.05.2015, Qupperneq 161
FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 161 framúr skarandi konum ólöst­ uðum. Hún var mikill braut­ ryðjandi fyrir aðrar konur og sýndi að þeim eru allir vegir færir. Aðrar konur sem koma upp í hugann eru t.d. Jóhanna Sigurðardóttir, Rannveig Rist og Kristín Ingólfsdóttir.“ unnið í anda jafnræðis Teljið þið að konur hafi raun ­ verulega jafnan rétt og karlar til starfsþróunar og starfs ­ frama innan fyrirtækja? „Þær hafa vissulega sama rétt en vafalítið hafa þær ekki sömu tækifæri í öllum fyrirtækjum. Eflaust er þetta því miður mjög misjafnt milli starfsgreina eða fyrirtækja í landinu og veltur það þá fyrst og fremst á stefnu fyrir tækisins og stjórnenda þess. Einnig þurfa konur að vera öflugar í því að sækjast eftir meiri starfsframa og/eða auk inni ábyrgð. Starfsmannastefna Hörpu segir að unnið skuli í anda jafn ­ ræðis. Mikið er lagt upp úr því að konur og karlar hafi sömu tæki­ færi til starfsframa og launa.“ í stöðugri þróun Hvaða árangur eruð þið ánægðastar með innan fyrirtækis ykkar á undanförnum árum? „Við erum einstaklega stoltar af því hvernig tekist hefur til að gera Hörpu að húsi allra lands ­ manna. Hér eru haldnir mjög fjölbreyttir viðburðir sem laða til sín fjölbreytta hópa gesta. Við erum einnig ein stak lega stoltar af innviðum Hörpu, að við getum tekið á móti jafn fjölbreyttum og ólíkum við ­ burðum og raun ber vitni og er það ekki síst að þakka okkar framúr skarandi og reynda starfs fólki, sem býr yfir þeirri fag þekkingu sem til þarf. Harpa er ungt fyrirtæki og er í stöðugri þróun varðandi þjón ­ ustuframboð fyrir þann fjöl ­ breytta hóp sem sækir þangað þjónustu og upplifun. Mest þró un og aukning hefur þó orðið í tengslum við viðburði og þjónustu sem höfða til þeirra fjölmörgu ferðamanna sem heimsækja húsið. Sem dæmi má nefna að búið er að setja upp í Hörpu Expo­skál ­ ann sem búinn var til fyrir Heims sýninguna í Shanghai, skoð unarferðum hefur verið fjölgað og aðlagaðar að óskum viðskiptavina, tónleikum og sýningum sem höfða til ferða ­ manna hefur verið fjölgað auk þeirra fjölmörgu rekstraraðila sem bjóða upp á margvíslega þjónustu við gesti.“ Hverjir eru helstu viðskipta­ vinir Hörpu? „Helstu viðskiptavinir Hörpu eru fastir notendur, Sin fóníu ­ hljómsveit Íslands og Ís lenska óperan, fjölmargir tón leika ­ haldarar, ráðstefnu­ og við ­ burða skipuleggjendur auk inn ­ lendra og erlendra fyrir tækja af öllum stærðum og gerð um. Þeir rekstraraðilar sem hafa fasta starfsemi í Hörpu eru einnig meðal okkar við skipta vina en fyrst og fremst sam starfsaðilar. Eftirspurnin hefur aukist jafnt og þétt frá opnun og er enn að aukast. Áskorun okkar felst í að nýta húsið allt með sem bestum og fjölbreyttustum hætti.“ lykilþættir stjórnunar Hverjir eru þrír lykilþættir stjórnunar að ykkar mati? „Traust, gagnkvæm virðing og uppbyggileg samskipti.“ hlutverk hörpu Hlutverk Hörpu, samkvæmt eigendastefnu, er að efla mann líf og vera vettvangur fyrir tón list ­ ar­ og menningarlíf sem og hvers konar ráðstefnur, fundi og sam ­ komur, innlendar og erlendar. Hlutverk hússins er jafnframt að vera miðstöð mannlífs í miðborg Reykjavíkur og áfanga staður ferðamanna, inn ­ lendra og erlendra, sem vilja kynna sér bygginguna, arki tektúr hennar og listaverk í húsinu. Hlutverk sitt rækir félagið einkum með því að leigja út sali og rými til tónlistarviðburða, ráðstefnuhalds og funda og tengdrar starfsemi á sam keppnis ­ hæfu verði, og með því að standa fyrir samstarfs verk efn um og eigin verkefnum eftir því sem rekstur félagsins leyfir. Harpa er hús allra landsmanna. Harpa á Menningarnótt. Arctic Circle-ráðstefnan er haldin árlega í Hörpu. Gleði og gaman á Barnamenningarhátíð í Hörpu. „Starfsmannastefna Hörpu segir að unnið skuli í anda jafnræðis. Mikið er lagt upp úr því að konur og karl ar hafi sömu tæki færi til starfsframa og launa. Hlut­ fall kvenna í fram kvæmda ­ ráði Hörpu er hærra en karla og það sama á við um stjórn þar sem fleiri konur en karlar sitja.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220
Qupperneq 221
Qupperneq 222
Qupperneq 223
Qupperneq 224
Qupperneq 225
Qupperneq 226
Qupperneq 227
Qupperneq 228

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.