Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Side 14

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Side 14
12 Tímarit um menntarannsóknir, 6. árgangur 2009 Menntakerfið hefur það hlutverk að búa einstaklinga undir framtíðina. Það mótar því framtíð hvers samfélags. Ef heldur fram sem horfir stefnir íslenskt samfélag í áttina til þess að verða þekkingarsamfélag. Það gerist ekki án öflugra skóla á öllum stigum, ekki síst öflugra háskóla þar sem rannsóknir eru í fyrirrúmi. Allar aðgerðir sem gripið verður til á næstu misserum þurfa að hafa það að markmiði að varðveita háskólamenntunina svo að þeir háskólar sem starfa geti sinnt því hlutverki sínu að efla þekkingu og menntun, temja nemendum og kennurum þekkingardygðir og vera farvegur rannsókna. Heimildaskrá Börkur Hansen (2005). Háskólar á Íslandi. Frá sundurgreiningu til samhæfingar. Uppeldi og menntun 14(1), 125-128. Gyða Jóhannsdóttir. (2008). Leiðin liggur í háskólana – eða hvað? Tímarit um menntarannsóknir, 5, 27-46. Hagstofa Íslands (2009). Skólamál. Sótt 29. september af http://www.hagstofa.is/? PageID=783&src=/temp/Dialog/varval. asp?ma=SKO04102%26ti=Skr%E1% F0ir+nemendur+%ED+sk%F3lum+% E1+h%E1sk%F3lastigi+eftir+kyni+og +kennsluformi+2001%2D2008%26path =../Database/skolamal/hsNemendur/% 26lang=3%26units=Fjöldi. Jónasson, J. T. (2004). Higher education reforms in Iceland at the transition into the twenty-first century. Í I. Fägerlind og G. Strömqvist (ritstjórar) Reforming higher education in the Nordic countries: Studies of change in Denmark, Finland, Iceland, Norway and Sweden. (bls. 137- 188). París: UNESCO. Jónasson, J. T. (2008). Inventing tomorrow´s university. Who should take the lead? Bologna: Bononia University Press. Lög um háskóla nr. 63/2006. Lög um opinbera háskóla nr. 85/2008. Lög um réttindi og skyldur starfsmanna ríkisins nr. 70/1996. Menntamálaráðuneytið (2009a). Education, research and innovation policy: A new direction for Iceland. Sótt 18. september 2009 af http://bella.stjr. is/utgafur/Education,_research_and_ innovation_policy._Skyrsla_erlendrar_ serfradinefndar_mai_2009.pdf. Menntamálaráðuneytið (2009b). Verkefnastjórn vísinda- og háskólamála. Skilagrein. Sótt 18. september 2009 af http://bella.stjr.is/utgafur/Verkefnastjorn_ menntamalaraduneytis_um_haskola_og_ visindi_skilagrein_25.mai_2009.pdf. Páll Skúlason (2007). Kreppa háskóla og kjarni háskólastarfs, Skírnir 181(2), 381- 405. Wright, S. og Ørberg, J.W. (2008). Autonomy and control: Danish university reform in the context of modern governance, Learning and Teaching 1(1), 27-57. Um höfundinn Guðmundur Heiðar Frímannsson er próf- essor í heimspeki við hug- og félagsvísindasvið Háskólans á Akureyri. Hann lauk B.A.-prófi í heimspeki árið 1975 frá Háskóla Íslands og doktorsprófi í siðfræði frá Háskólanum í St. Andrews í Skotlandi 1991. Hann hefur stundað rannsóknir í siðfræði og heimspeki menntunar á sjálfræði og forræði, lýðræði, þegnmenntun og lögmálskenningum í siðfræði. Hann var forseti kennaradeildar Háskólans á Akureyri frá 1993 til ársins 2006. Netfang: ghf@unak. is Pistillinn
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.