Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Side 48
46
Tímarit um menntarannsóknir, 6. árgangur 2009
Ericsson, K. A., Krampe, R. T. og Tesch-
Römer, C. (1993). The role of deliberate
practice in the acquisition of expert
performance. Psychological Review,
100(3), 363 – 406.
Evans, R. T. (1968). B. F. Skinner. The man
and his ideas. NY: E.P. Dutton & Co. Inc.
Fabrizio, M. A. og Moors, A. L. (2003).
Evaluating mastery: Measuring
instructional outcomes for children with
autism. European Journal of Behavior
Analysis, 4(1/2), 23 – 36.
Ferster, C. B. og Skinner, B. F. (1957).
Schedules of reinforcement. NY: Appelton.
Gabrieli, J. D. E. (2009). Dyslexia: A new
synergy between education and cognitive
neuroscience. Science, 325(15938), 280
– 283.
Graf, S. og Lindsley, O. (2002). The Standard
Celeration Charting 2002. Ohio USA:
Graf Implements.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir. (2004).
Hvernig getur kennsla verið rannsókn?
Um færniþjálfun, mælingar og mat
með Precision Teaching. Tímarit um
menntarannsóknir, 1, 83 – 101.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir. (2005). Hvernig
má fyrirbyggja og leysa vanda í námi og
hegðun með færniþjálfuninni Precision
Teaching? Stutt kynning á raunprófaðri
aðferð til að þjálfa færni, greina, mæla
og meta námslega stöðu og spá fyrir
um framfarir í námi út frá stöðluðu
hröðunarkorti. Í Jón Grétar Sigurjónsson,
Jara Kristina Thomasdóttir og Páll Jakob
Líndal (ritstjórar), Hvar er hún nú?
Arfleifð atferlisstefnunnar á 21. öld (bls.
176 – 213). Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir. (2007). Hvernig
rættist spáin? Dreng með einhverfu kennt
að greina málhljóð og lesa með beinum
fyrirmælum og hnitmiðaðri færniþjálfun.
Uppeldi og menntun, 16(2), 67 – 93.
Guðrún Árnadóttir og Þorlákur Karlsson.
(2003). Einliða snið. Öflug leið til
samhæfingar klínískrar vinnu og
rannsókna. Í Sigríður Halldórsdóttir
og Kristján Kristjánsson (ritstjórar),
Handbók í aðferðafræði og rannsóknum í
heilbrigðisvísindum, 17. kafli (bls. 295 –
329). Akureyri: Háskólinn á Akureyri.
Headsprouts. http://www.headsprout.com
Vefsíða sótt 5. ágúst, 2009 af http://www.
headsprout.com
Haughton, E. C. (1971). Great gains from
small starts. Teaching Exceptional
Children, 3, 141 –146.
Haughton, E. C. (1980). Practicing practices:
Learning by activity. Journal of Precision
Teaching, 1, 3 – 20.
Helga Friðfinnsdóttir, Sigrún Löve og
Þorbjörg Þóroddsdóttir. (1999). Markviss
málörvun – þjálfun hljóðkerfisvitundar.
Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Helga Sigurjónsdóttur. (2002a). Lestrarþjálfun
1., 2. og 3. bók. Kópavogur: Höfundur.
Helga Sigurjónsdóttir. (2002b). Leikur að
lesa. Lestrarkennsla og lestrargreining.
Kópavogur: Höfundur.
Hempenstall, K. (1999). The role of phonics.
The role of phonics in learning to read:
What does recent research say? Fine
Print, 22(1), 7 – 12.
Ísak Jónsson. (1958). Um lestrarkennslu.
Menntamál, 31, 19 – 42.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir