Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Síða 107

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Síða 107
105 Tímarit um menntarannsóknir, 6. árgangur 2009 Ragnhildur Bjarnadóttir. (1993). Leiðsögn. Liður í starfsmenntun kennara. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Shulman, L. S. (1987). Knowledge and teaching: Foundations of the new reform. Harvard Educational Review, 57, 1–22. Twining, P. (2002). Conceptualising computer use in education: Introducing the Computer Practice Framework (CPF). British Educational Research Journal, 28(1), 95–110. Tyack, D. og Cuban, L. (1995). Tinkering toward utopia: a century of public school reform. Cambridge: Harvard University Press. Watson, R. (2000). The role of practical work. Í M. Monk og J. Osborne (ritstjórar). Good practice in science teaching. What research has to say (bls. 57–71). Buckingham: Open University Press. Um höfunda Meyvant Þórólfsson er lektor við Mennta- vísindasvið Háskóla Íslands. Hann lauk B.Ed.- prófi við Kennaraháskóla Íslands 1978 með líffræði og landafræði sem meginsvið, og síðar stærðfræði og eðlisfræði og M.Ed.-prófi í uppeldis- og kennslufræðum 2002 með áherslu á stærðfræði- og náttúruvísindamenntun. Hann stundar nú doktorsnám við Háskóla Íslands þar sem hann rannsakar námskrár- þróun og námskrárfræði með hliðsjón af náttúrufræðimenntun. Rannsóknir hans og þróunarverkefni eru einkum á sviði raun- vísindamenntunar, námskrárfræða, námsmats og mats á skólastarfi. Netfang: meyvant@hi.is Allyson Macdonald er prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hún lauk eðlisfræðinámi árið 1976 (B.Sc.Hons.) í Suður- Afríku og er með doktorspróf í kennslufræði raungreina frá Oregon State University (1981). Hún hefur stundað rannsóknir á sviði náttúrufræðimenntunar og notkunar upplýsinga- og samskiptatækni í skólastarfi með sérstaka áherslu á mat, þróun og framkvæmd námskráa. Netfang: allyson@hi.is Eggert Lárusson er lektor í landafræði og landafræðikennslu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann lauk B.S.-prófi í landafræði árið 1974 frá Háskóla Íslands, B.Ed.-prófi frá Kennaraháskóla Íslands árið 1982 og Ph.D.-prófi í landmótunarfræði frá Durham University í Englandi árið 1984. Hann starfaði lengst af sem framhaldsskólakennari en hefur verið lektor við Kennaraháskóla Íslands, síðar Menntavísindasvið, frá 2003. Hann hefur einkum unnið að rannsóknum á náttúrufræðikennslu í grunnskólum. Netfang: eggert01@hi.is About the authors Meyvant Þórólfsson is a lecturer at the School of Education, University of Iceland. He completed a B.Ed. degree at the Iceland University of Education in 1978 with emphasis on science, geography and mathematics education, an M.Ed. degree at the Iceland University of Education in 2002 with emphasis on science and mathematics education, and is currently a Ph.D. student at the University of Iceland studying science curriculum reform. His research fields are curriculum development and curriculum studies, science education, assessment and school evaluation and research. E-mail: meyvant@hi.is Allyson Macdonald is a professor at the School of Education, University of Iceland. She completed an honours degree in physics in South Africa (1976) and has a doctoral degree in science education from Oregon State University (1981). She has carried out research in science education and in the use of information and communication technology in schools, particularly in the areas of curriculum evaluation, development and implementation. Náttúrufræðinám með stuðningi upplýsinga- og samskiptatækni
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.