Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Síða 129
127
Tímarit um menntarannsóknir, 6. árgangur 2009
Breytingar á uppeldissýn í leikskóla
Little, D. (2003). Learner autonomy and
public examinations. In D. Little, J.
Ridley & E. Ushioda (Eds.), Learner
autonomy in the foreign language
classroom: teacher, learner, curriculum
and assessment (pp. 223–233). Dublin:
Authentik.
Lovísa Kristjánsdóttir, Laufey Bjarnadóttir
& Samúel Lefever. (2006). Úttekt á
enskukennslu í grunnskólum veturinn
2005-2006. Retrieved April 1, 2008,
from http://bella.mrn.stjr.is/utgafuskra/rit.
adp?id=35172
Lög um grunnskóla nr. 63/1974.
Lög um grunnskóla nr. 91/2008.
McKay, S. (2002). Teaching English as an
international language. Oxford: Oxford
University Press.
Menntamálaráðuneytið. (1999). Aðalnámskrá
grunnskóla: Erlend tungumál. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Menntamálaráðuneytið. (2001).
Tungumálakönnun. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Menntamálaráðuneytið. (2007). Aðalnámskrá
grunnskóla: Erlend tungumál. Retrieved
April 2, 2008 from http://www.
menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/
namskrar//nr/3953
Meyvant Þórólfsson, M. Allyson Macdonald
& Eggert Lárusson. (2007). Sýn
fimm grunnskólakennara á nám og
kennslu í náttúruvísindum. Tímarit um
menntarannsóknir, 4, 83–99.
Mullis, I. V. S., Martin, M. O., Ruddock,
G. J., O’Sullivan, C. Y., Arora, A. &
Erberber, E. (2007). TIMSS 2007:
Assessment frameworks. Retrieved
July 10, 2009 from the International
Association for the Evaluation of
Educational Achievement: http://
timssandpirls.bc.edu/TIMSS2007/PDF/
T07_AF.pdf
O’Malley, J. M. & Valdez Pierce, L. (1996).
Authentic assessment for English
language learners. New York, NY:
Addison-Wesley.
Pinter, A. (2006). Teaching young language
learners. Oxford: Oxford University
Press.
Rósa Eggertsdóttir. (1993). Varnarbarátta eða
kennaraþróun? Ný menntamál, 4, 9–14.
Rúnar Sigþórsson. (2008). Mat í þágu náms
eða nám í þágu mats: Samræmd próf,
kennsluhugmyndir kennara, kennsla og
nám í náttúrufræði og íslensku í fjórum
íslenskum grunnskólum. Unpublished
Ph.D. dissertation. Kennaraháskóli
Íslands.
Sakui, K. (2004). Wearing two pairs of shoes:
language teaching in Japan. ELT Journal,
58, 155–163.
Savignon, S. (2002). Communicative
curriculum design for the 21st century.
English Teaching Forum, 40, 2–7.
Savignon, S. (2005). Communicative
language teaching: Strategies and goals.
In E. Hinkel (Ed.), Handbook of research
in second language teaching and learning
(pp. 635–651). Mahwah, NJ: Lawrence
Erlbaum Associates.