Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2009, Side 145
143
Tímarit um menntarannsóknir, 6. árgangur 2009
Jóhanna Einarsdóttir. (2003). The role of
preschools and preschool teachers:
Icelandic preschool educators‘ discourses.
Early Years, 23(2), 103–116.
Jóhanna Thorsteinsson. (1999a, 6. janúar).
Dagvist barna „Gæsluveita Reykjavíkur“.
Morgunblaðið. Sótt 20. júlí 2006 af
http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.
html?grein_id=441186
Jóhanna Thorsteinsson. (1999b, 7. janúar).
Leikskólar Reykjavíkur, góðan dag.
Morgunblaðið. Sótt 20. júlí 2006 af
http://www.mblo.is/mm/gagnasafn/grein.
html?grein_id=441418
Karlsson-Lohmander, M. og Pramling-
Samuelsson, I. (2003). Is it possible to
integrate care, play and learning in early
childhood education? Researching Early
Childhood, 5, 95−110.
Kvale, S. (1997). Den kvalitativa
forskningsintervju (S. E. Torhell þýddi).
Lundi: Studentlitteratur. (Upphaflega
gefið út 1996).
Manning-Morton, J. og Thorp, M. (2003).
Key times for play: The first three years.
Maidenhead: Open University Press.
Maslow, A. H. (1954/1987). Motivation and
personality. New York: Harpers and Row.
Menntamálaráðuneytið. (1985).
Uppeldisáætlun fyrir dagvistarheimili:
Markmið og leiðir. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1993).
Uppeldisáætlun fyrir leikskóla: Markmið
og leiðir. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999). Aðalnámskrá
leikskóla. Reykjavík: Höfundur.
Milton, M. (1971). On caring. New York:
Harper og Row.
Noddings, N. (2002). Educating moral
people: A caring alternative to character
education. New York: Teachers College
Press.
Noddings, N. (2003). Caring: A feminine
approach to ethics and moral education.
Berkely: University of California Press.
Noddings, N. (2005). Caring in education.
The encyclopedia of informal education.
Sótt 18. apríl 2006 af www.infed.org/
biblio/noddings_caring_in_education.htm
Nordin-Hultman, E. (2005). Pedagogiska
miljöer och barns subjektskapande.
Stokkhólmi: Liber AB.
Rinaldi, C. (1999). The space of childhood.
Í G. Ceppi og M. Zini (ritstjórar),
Children, spaces, relations. metaproject
for an environment for young children
(bls. 114−120). Reggio Emilia: Reggio
Children og DA Research Center.
Shore, R. (1997). Rethinking the brain: New
insights into early development. New
York: Families and work institute.
Sigríður Halldórsdóttir. (1989). Umhyggja
í hjúkrun – frá sjónarhóli sjúklinga.
Tímarit FHH − félags háskólamenntaðra
hjúkrunarfræðinga, 6(1), 15−18.
Sigrún Aðalbjarnardóttir. (2007). Virðing og
umhyggja: Ákall 21. aldar. Reykjavík:
Heimskringla. Háskólaforlag Máls og
menningar.
Silverman, D. (2000). Doing qualitative
research: A practical handbook. London:
SAGE.
Smith, A. B. (1993). Early childhood educare:
Seeking a theoretical framework in
Vygotsky’s work. International Journal
of Early Years Education, 1(1), 47−62.
„Blítt bros og hlýtt faðmlag“