Menntamál - 01.04.1967, Qupperneq 80

Menntamál - 01.04.1967, Qupperneq 80
74 MENNTAMAL frambúðar, þótt grípa verði til hennar um takmarkaðan tíma, þegar kennaraskortur hefur skapazt. Hins vegar tel ég að gefa verði henni vandlega gaum á næstu árum. Við skólana starfa nú ijöldi kennara, sem ekki hafa fullnægj- andi þekkingu til að kenna eðlisfræði. Hin takmarkaða þekking mun há þessum kennurum enn meir, ef þeir eiga að fara að kenna námsefni eins og tíðkast í þeim löndum, sem hafa endurbætt verulega námsefnið í eðlisfræði. Það er því í raun og veru skilyrði þess, að verulegar endurbæt- ur verði hægt að gera, að menntun kennara verði aukin. Guðmundur Arnlaugsson rektor hefur um nokkurn tíma haft með hendi námsstjórn í eðlisfræði og stærðfræði. Hann hefur nú tvö síðustu haust skipulagt á vegum fræðsluskrif- stofunnar námskeið fyrir gagnfræðaskólakennara í stærð- l'ræði og eðlisfræði. Námskeið þessi hafa verið vel sótt, og tel ég að þau hafi heppnast mjög vel. Það var mjög ánægju- legt að finna áhuga kennaranna til að bæta við þekkingu sína og fá námsefnið endurbætt. Ég er ekki í nokkrum vafa um, að það beri að efla þessi námskeið. Tel ég að at- huga þurfi vandlega, hvernig megi skiptdeggja slík nám- skeið þannig, að menn geti áunnið sér full réttindi til kennslu við gagnfræðaskóla með þáttöku í röð af slíkum námskeiðum. Til jress þarf eðlilega að bæta verulega kennsluaðstöðuna við slík námskeið, og ef BA kennslan í eðlisfræði við Háskólann verður eíld, skapast þar mögu- leiki til að reka slík námskeið. Nú virðist svo sem veruleg aukning muni fást á næstu árum á kennslurými Háskólans, og með því munu möguleikarnir til að auka BA kennsluna batna stórlega. Þá vil ég benda á, að grundvallarskilyrði þess, að mögulegt sé að gera róttækar endurbætur á náms- efninu er, að hægt verði að kynna jrað og þjálfa kennara i kennslu þess með vel skipulögðum námskeiðum. Slík nám- skeið krefjast þó mun betri aðstöðu en hægt hefur verið að bjóða upp á í Jreiin námskeiðum, sem þegar hafa verið haldin. Með því að efla BA kennslu í eðlisfræði við Há-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.