Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 99

Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 99
GUÐRÚN KRISTINSDÓTTIR, ÓLAFUR H. JÓHANNSSON ÚRVINNSLA VIÐTALA Eftir að viðtölin höfðu verið skoðuð var ákveðið að flokka svörin á eftirfarandi hátt: - Ahugaverðustu og minnisstæðustu atriðin - Hagnýting - Hindranir Hér á eftir verður gerð grein fyrir helstu atriðum er fram komu í tveimur fyrstu flokkunum og fjallað um hvert námskeið fyrir sig, en um hindranir er fjallað í heild. Fyrst verður lýst svörum þátttakenda um hvað þeim þótti áhugaverðast og minnis- stæðast við námskeiðin. Þá er sagt frá niðurstöðum svara um hagnýtt gildi og loks er fjallað stuttlega um framtíðaráætlanir þar sem það á við. Að kenna þjóðfélagsþegnum næstu aldar. Heildstæð kennsla og skapandi starf Ahugaverðast og minnisstæðast Á námskeiðinu voru kynnt ný og fjölbreytt vinnubrögð sem vöktu áhuga. Nám- skeiðið var þannig byggt upp að þátttakendur prófuðu vinnubrögðin sjálfir á nám- skeiðinu. Þetta form var einn af kostum námskeiðsins, sem hvatti til að prófa nýja hluti í kennslu og einnig það að þurfa að mæta aftur að hausti og kynna tilraunir með vinnubrögð sem kennd voru á námskeiðinu og heyra af reynslu annarra. Það var mikil hvatning að fá kynningu á nýjum hugmyndum og öðlast þor til að nýta þær. Þannig fengu þátttakendur hugmyndir og heyrðu um hvað aðrir voru að gera. Margt gott kom fram í þeirri kynningu. Sumar hugmyndir voru ekki nýjar en nýtt og gamalt fléttaðist vel saman. Gott samræmi var milli efnis námskeiðsins og vinnubragða sem beitt var. Leiðbeinendur á námskeiðinu virtust mjög vel undirbúnir. Þeir miðluðu á áhugaverðan og hvetjandi hátt af margra ára reynslu sinni af þeim vinnubrögðum sem kennd voru. Þeir virtust hafa mikla trú á vinnulaginu og höfðu gengið í gegn- um súrt og sætt við að þróa það. Sérstaklega minnisstætt er þátttakanda hve stjórn- endur voru jákvæðir. „Það var hægt að koma fram með óöryggi", segir einn þeirra og vel tekið á því, má skilja af samhenginu. Leikræn tjáning er nefnd af nokkrum sem mjög jákvæður þáttur og hvernig hún nýttist til að skapa nýjar aðstæður og laða fram hughrif á tiltölulega einfaldan hátt. Einn þátttakandi nefnir slökun sem jákvætt atriði á námskeiðinu. Námskeiðið var mjög skemmtilegt og góður starfsandi skapaðist. „Þetta var alveg frábært námskeið" segja sumir og óska eftir framhaldi. Einn segir að leiðbein- endur hafi verið „alveg draumur í dós og ég vil bara fá meira", þetta hafi verið alveg einstaklega vel gert hjá þeim. „Skemmtilegt og gagnlegt" eru orð sem einn viðmælandi velur. Annars staðar kemur svipað fram: „Þetta var bara mjög vel heppnað að öllu leyti og mætti væntingunum semsagt fyllilega. Og svona til þess að ... ég sem sagt vildi vinna með samþættingu og svoleiðis en hafði ekki kjarkinn til að byrja. Fannst svo mörg ljón í veginum. Þetta námskeið hjálpaði mér alveg af stað." Staðsetningin á Varmalandi reyndist mög vel. Nokkrir þátttakenda taka sér- staklega fram að þeir vilji að námskeiðshaldi utanbæjar verði fram haldið. Mikill 97
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.