Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Qupperneq 41

Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Qupperneq 41
41 þarf að leggja mat á það sem rannsakað er og þá þarf spurningin um hlutlægni og það hvaða hagsmunir ráða niðurstöðunum að vera ofarlega í huga rannsakanda. SAMSTARFSÁÆTLUN OG ÁRANGUR HENNAR Í kaflanum verður sagt frá þróunarverkefninu um samstarfsáætlunina, skrefunum fimm og helstu niðurstöðum sem tengjast þeim hluta rannsóknarinnar. Kaflanum lýkur á umfjöllun um heildarmat foreldra og kennara á þróunarverkefninu. Helstu gögn sem vitnað er til eru spurningalisti (lokamat) sem lagður var fyrir kennara og foreldra, viðtöl við kennara, foreldra og nemendur og ýmiss konar mat á verkefninu. Eftir upphafsundirbúning þróunarverkefnisins var haldið námskeið fyrir kenn- ara Oddeyrarskóla um samstarf heimilis og skóla, hugmyndafræði Epstein (2001) og viðtalstækni í ágúst 2002. Mynd 1 gefur yfirsýn yfir þróunarverkefnið og getur auðveldað lesandanum að átta sig á framvindu þess. Vinnuferlið er rakið í tímaröð. Mynd 1 – Vinna kennara Oddeyrarskóla og rannsakanda 2002–2004 Þróunarvinna skólans 1. skref – myndun aðgerðahóps Haustið 2002 var aðgerðahópurinn myndaður. Í viðtölum við þátttakendur hans kom fram að allir voru ánægðir með vinnu hópsins og töldu að samstarfið og andrúmsloftið innan hópsins hefði verið til fyrirmyndar. Í skýrslu Oddeyrarskóla (Rannveig Sigurð- ardóttir, Helga Hauksdóttir, Svanhildur Daníelsdóttir og María Aðalsteinsdóttir, 2003) kom fram að samskiptin innan hópsins voru góð og óþvinguð, einstaklingarnir fengu að njóta sín og öll sjónarmið voru tekin gild. Kennararnir töldu sig læra mikið á því að starfa í aðgerðahópnum þar sem farið var ítarlega í samstarfið. Umræður vöktu þátt- takendur til umhugsunar og einn kennaranna sagði í viðtali: „Ég er ákaflega ánægður að fá að fylgjast með og taka þátt í þessu forvitnilega verkefni“. Í viðtali var sérstak- lega leitað eftir viðhorfum foreldrafulltrúans. Hann sagði: Mér leið vel í þessum hópi, mér fannst fullt og mjög mikið mark tekið á því ING IB JÖRG AUÐUNSDÓTT IR Haust Vor Haust Vor 2002 2003 2003 2004 Námskeið samstarf og viðtalstækni 1 árs áætlun Námskeið heimanám Áætlun 2. og 4. ár Aðgerðarhópur myndaður 3ja ára áætlun Upphafsmat Forgangsverkefni: jákvæðu skilaboðin, fræðslufundir, fjölskylduheimsóknir … Lokamat Símati komið á
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.