Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1931, Side 76

Ársrit Vélstjórafélags Íslands - 01.01.1931, Side 76
74 við starf vort, hve frábærlega nauðsynlegur og ó- missandi undirbúningurinn hefir verið. Vjer fáum því ekki betur sjeð, en að það stökk, sem hjer er tekið, sje nokkuð stórt. líitt gætum vjer mikið frem- ur felt oss við, að þeim mönnum, sem hafa lokið öllum undirbúningi, væri veitt undanþága um þau 3 ár, sem tilskilin eru, að vera skuli við undirvjel- stjórn, og oss þætti jafnvel tiltækilegra, að þeir menn, sem lokið hefðu nokkru af námi sínu, væru teknir fram yfir kyndarana, að þeim alveg ólöstuð- um, því að svo mörg atriði starfsins eru þess eðlis, að jafnvel gáfuðum manni mun veita erfitt að ráða í þau, heldur þurfa menn beinlínis að hafa lært þau. Það segir sig sjálft, að hinar miklu kröfur, sem gerðar eru til kunnáttu vjelstjóranna, stafa af því, að líf manna og fjemunir eru undir því komnir, að þeir sjeu starfinu vaxnir. Greinargerð frumvarps- ins segir, að ekki hafi undanþágurnar komið að sök, en vjer vildum heldur orða það svo, að enn hafi þær ekki komið að sök, og er þetta ekki sagt af því, að vjer efumst um samviskusemi þeirra manna, sem undanþágur fá. En oss þykir það allgálaust að koma máltækinu: „Flýtur á meðan ekki sekkur“, í verk á þessu sviði. Setjum svo, að ketilsprenging yrði á því skipi, sem hefði yfirvjelstjóra með undanþágu, vegna þess að vjelin hefði verið ofsmurð, og olía komist í ketilinn; þá mundi ábyrgðin af því mann- tjóni lenda á þessu frumvarpi. Setjum svo, að vjel bilaði eitthvað örlítið, sem auðvelt væri að gera við fyrir mann, sem verið hefði í vjelarsmiðju, en að á skipinu væri vjelstjóri, sem í vjelsmiðju hefði aldrei
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164

x

Ársrit Vélstjórafélags Íslands

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ársrit Vélstjórafélags Íslands
https://timarit.is/publication/738

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.