Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Side 104

Frjáls verslun - 01.05.2015, Side 104
104 FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 Varaformaður stjórnar framtakssjóðs íslands helga Á árinu 1915 voru mjög mikilvæg skref stigin í jafnréttisbaráttu á Íslandi, konur fengu kosningarétt og á sama tíma var sá réttur al­ mennt rýmkaður gagnvart almenningi þar sem aðeins efnameiri karlmenn fengu að kjósa áður. Fjölmargt gott hefur áunnist frá þessum tíma. Okkur finnst t.a.m. sjálfsagt í dag að hafa aðgengi að leikskólum en það eru í raun aðeins nokkrir áratugir síðan slíkt stóð ekki til boða og fyrstu árin þar á eftir var aðeins pláss fyrir börn hálfan daginn. Það að hafa aðgengi að góðum leik skólum allan daginn með fagmenntuðu starfsfólki tel ég að hafi verið stórt fram­ faraskref til að efla atvinnuþátttöku kvenna og þannig jafnrétti kynjanna. Án þeirra væri óraunhæft að horfa til jafnrar atvinnu­ þátttöku beggja kynja á mikilvægu reynslu­ og mótunartímabili í atvinnuþróun hvers manns.“ Hvaða framfarir ertu ánægðust með í rekstri í ferðaþjónustunni á undanförnum árum? „Vöxtur ferðaþjónustunnar síðustu misseri hefur verið ævintýri líkastur og er ekki sjálfgefið að fyrirtæki nái að aðlaga sig og eflast til samræmis án þess að dregið sé úr fagmennsku og gæðum. Það hefur verið virkilega ánægjulegt að sjá hvernig fyrirtæki innan SAF hafa náð að bregðast við og aðlagast á mjög stuttum tíma. Á undanförnum árum hafa einnig komið fram á sjónarsviðið mörg öflug fyrirtæki í ferðaþjónustu um land allt sem hafa fagmennsku og gæði í forgrunni. Þetta eru fyrirtæki sem eru að skapa góð störf í skemmti legri atvinnugrein og láta sig sjál fbærni varða í æ ríkara mæli. Þá hefur mikill árangur náðst þar sem ferða ­ þjónustan sem atvinnugrein talar nú einni sterkri röddu í markaðsmálum þegar kem­ ur að því að kynna Ísland sem áfanga stað fyrir ferðamenn í markaðsátakinu Inspired by Iceland. Það hefur sannarlega skilað sér.“ Hver telur þú vera brýnustu verkefni á borðum íslenskra stjórnenda um þessar mundir? „Hvað stjórnendur í ferðaþjónustunni varðar þá tel ég mjög mikilvægt að þeir haldi áfram að styðja við og efla gæði, þjónustu og menntunarmál innan sinna fyrirtækja sem og að horfa áfram til stóru myndarinnar og þannig til mikilvægis samtakamáttar. Þá er lykilatriði að þeir viðhaldi áfram þeirri jákvæðni og elju, gleði og þrautseigju sem einkennir þessa atvinnugrein.“ Hvað líkar þér almennt best í fari stjórnenda og leiðtoga? „Jákvæðni, drifkraftur, fagmennska og ósérhlífni.“ Hver telur þú vera brýnustu verkefni innan atvinnulífsins um þessar mundir? „Mér er ofarlega í huga á þessum tímapunkti mikilvægi þess að breyta allri aðferðafræði og hugsun við gerð kjara­ samn inga. Það gengur ekki að íslensk fyrir tæki þurfi að búa við slíka óvissu og óstöðug leika eins og við höfum þurft að upplifa nú á vormánuðum, í fyrra og í raun í gegnum áratugina. Við þurfum að læra af reynslunni og vinna mark vissar fram í tímann þegar kemur að kjara ­ samn ingagerð. Sígandi lukka er alltaf best og þannig eigum við að byggja upp og tryggja aukinn kaupmátt og stöðugt efna hags umhverfi. Hér er ábyrgð allra mikil, vinnumarkaðarins í heild sem og stjórnvalda. Nærtækast er að horfa til nágranna okkar í Skandinavíu og hvernig þeir hafa haldið á málum. Við þurfum að læra af og tileinka okkur þeirra vinnu ­ markaðslíkan.“ Hvaða konur hafa verið þér fyrirmynd í stjórnun? „Mínar helstu fyrirmyndir í stjórnun eru stjórnendur sem eru ósérhlífnir, jákvæðir, faglegir og með skýra framtíðarsýn. Þar gildir einu hvort um er að ræða konu eða karl.“ Helga Árnadóttir, framkvæmdastjóri Samtaka ferðaþjónustunnar samtök á vInnumarkaðI Helga Árnadóttir. „Mínar helstu fyrirmyndir í stjórnun eru stjórnendur sem eru ósérhlífnir, jákvæðir, faglegir og með skýra framtíðarsýn. Þar gildir einu hvort um er að ræða konu eða karl.“ Vöxtur ferðaþjónustunnarævintýri líkastur BIOEFFECT LOKSINS KOMIÐ HEIM - ENN MEIRI VIRKNI - Most Innovative Product of the Year Meðal verðlauna sem BIOEFFECT hefur hlotið eru: HÚÐVÖRUR MEÐ EINSTAKA VIRKNI BIOEFFECT® húðvörurnar eru margverðlaunaðar hágæðvörur með einstaka virkni. Eitt þekktasta íslenska vörumerkið á erlendum markaði Fáanlegar í yfir 1.000 verslunum í 25 löndum BIOEFFECT EGF SERUM hefur frá upphafi verið mest selda húðvaran í sögu Colette, einni virtustu lífstílsverslun Parísar Mest selda snyrtivaran um borð British Airways BIOEFFECT EGF SERUM er fimmta besta snyrtivara í heimi samkvæmt fegurðarhandbók franska blaðsins Madame Figaro 2015
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192
Side 193
Side 194
Side 195
Side 196
Side 197
Side 198
Side 199
Side 200
Side 201
Side 202
Side 203
Side 204
Side 205
Side 206
Side 207
Side 208
Side 209
Side 210
Side 211
Side 212
Side 213
Side 214
Side 215
Side 216
Side 217
Side 218
Side 219
Side 220
Side 221
Side 222
Side 223
Side 224
Side 225
Side 226
Side 227
Side 228

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.