Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Síða 104

Frjáls verslun - 01.05.2015, Síða 104
104 FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 Varaformaður stjórnar framtakssjóðs íslands helga Á árinu 1915 voru mjög mikilvæg skref stigin í jafnréttisbaráttu á Íslandi, konur fengu kosningarétt og á sama tíma var sá réttur al­ mennt rýmkaður gagnvart almenningi þar sem aðeins efnameiri karlmenn fengu að kjósa áður. Fjölmargt gott hefur áunnist frá þessum tíma. Okkur finnst t.a.m. sjálfsagt í dag að hafa aðgengi að leikskólum en það eru í raun aðeins nokkrir áratugir síðan slíkt stóð ekki til boða og fyrstu árin þar á eftir var aðeins pláss fyrir börn hálfan daginn. Það að hafa aðgengi að góðum leik skólum allan daginn með fagmenntuðu starfsfólki tel ég að hafi verið stórt fram­ faraskref til að efla atvinnuþátttöku kvenna og þannig jafnrétti kynjanna. Án þeirra væri óraunhæft að horfa til jafnrar atvinnu­ þátttöku beggja kynja á mikilvægu reynslu­ og mótunartímabili í atvinnuþróun hvers manns.“ Hvaða framfarir ertu ánægðust með í rekstri í ferðaþjónustunni á undanförnum árum? „Vöxtur ferðaþjónustunnar síðustu misseri hefur verið ævintýri líkastur og er ekki sjálfgefið að fyrirtæki nái að aðlaga sig og eflast til samræmis án þess að dregið sé úr fagmennsku og gæðum. Það hefur verið virkilega ánægjulegt að sjá hvernig fyrirtæki innan SAF hafa náð að bregðast við og aðlagast á mjög stuttum tíma. Á undanförnum árum hafa einnig komið fram á sjónarsviðið mörg öflug fyrirtæki í ferðaþjónustu um land allt sem hafa fagmennsku og gæði í forgrunni. Þetta eru fyrirtæki sem eru að skapa góð störf í skemmti legri atvinnugrein og láta sig sjál fbærni varða í æ ríkara mæli. Þá hefur mikill árangur náðst þar sem ferða ­ þjónustan sem atvinnugrein talar nú einni sterkri röddu í markaðsmálum þegar kem­ ur að því að kynna Ísland sem áfanga stað fyrir ferðamenn í markaðsátakinu Inspired by Iceland. Það hefur sannarlega skilað sér.“ Hver telur þú vera brýnustu verkefni á borðum íslenskra stjórnenda um þessar mundir? „Hvað stjórnendur í ferðaþjónustunni varðar þá tel ég mjög mikilvægt að þeir haldi áfram að styðja við og efla gæði, þjónustu og menntunarmál innan sinna fyrirtækja sem og að horfa áfram til stóru myndarinnar og þannig til mikilvægis samtakamáttar. Þá er lykilatriði að þeir viðhaldi áfram þeirri jákvæðni og elju, gleði og þrautseigju sem einkennir þessa atvinnugrein.“ Hvað líkar þér almennt best í fari stjórnenda og leiðtoga? „Jákvæðni, drifkraftur, fagmennska og ósérhlífni.“ Hver telur þú vera brýnustu verkefni innan atvinnulífsins um þessar mundir? „Mér er ofarlega í huga á þessum tímapunkti mikilvægi þess að breyta allri aðferðafræði og hugsun við gerð kjara­ samn inga. Það gengur ekki að íslensk fyrir tæki þurfi að búa við slíka óvissu og óstöðug leika eins og við höfum þurft að upplifa nú á vormánuðum, í fyrra og í raun í gegnum áratugina. Við þurfum að læra af reynslunni og vinna mark vissar fram í tímann þegar kemur að kjara ­ samn ingagerð. Sígandi lukka er alltaf best og þannig eigum við að byggja upp og tryggja aukinn kaupmátt og stöðugt efna hags umhverfi. Hér er ábyrgð allra mikil, vinnumarkaðarins í heild sem og stjórnvalda. Nærtækast er að horfa til nágranna okkar í Skandinavíu og hvernig þeir hafa haldið á málum. Við þurfum að læra af og tileinka okkur þeirra vinnu ­ markaðslíkan.“ Hvaða konur hafa verið þér fyrirmynd í stjórnun? „Mínar helstu fyrirmyndir í stjórnun eru stjórnendur sem eru ósérhlífnir, jákvæðir, faglegir og með skýra framtíðarsýn. Þar gildir einu hvort um er að ræða konu eða karl.“ Helga Árnadóttir, framkvæmdastjóri Samtaka ferðaþjónustunnar samtök á vInnumarkaðI Helga Árnadóttir. „Mínar helstu fyrirmyndir í stjórnun eru stjórnendur sem eru ósérhlífnir, jákvæðir, faglegir og með skýra framtíðarsýn. Þar gildir einu hvort um er að ræða konu eða karl.“ Vöxtur ferðaþjónustunnarævintýri líkastur BIOEFFECT LOKSINS KOMIÐ HEIM - ENN MEIRI VIRKNI - Most Innovative Product of the Year Meðal verðlauna sem BIOEFFECT hefur hlotið eru: HÚÐVÖRUR MEÐ EINSTAKA VIRKNI BIOEFFECT® húðvörurnar eru margverðlaunaðar hágæðvörur með einstaka virkni. Eitt þekktasta íslenska vörumerkið á erlendum markaði Fáanlegar í yfir 1.000 verslunum í 25 löndum BIOEFFECT EGF SERUM hefur frá upphafi verið mest selda húðvaran í sögu Colette, einni virtustu lífstílsverslun Parísar Mest selda snyrtivaran um borð British Airways BIOEFFECT EGF SERUM er fimmta besta snyrtivara í heimi samkvæmt fegurðarhandbók franska blaðsins Madame Figaro 2015
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202
Síða 203
Síða 204
Síða 205
Síða 206
Síða 207
Síða 208
Síða 209
Síða 210
Síða 211
Síða 212
Síða 213
Síða 214
Síða 215
Síða 216
Síða 217
Síða 218
Síða 219
Síða 220
Síða 221
Síða 222
Síða 223
Síða 224
Síða 225
Síða 226
Síða 227
Síða 228

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.