Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Page 104

Frjáls verslun - 01.05.2015, Page 104
104 FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 Varaformaður stjórnar framtakssjóðs íslands helga Á árinu 1915 voru mjög mikilvæg skref stigin í jafnréttisbaráttu á Íslandi, konur fengu kosningarétt og á sama tíma var sá réttur al­ mennt rýmkaður gagnvart almenningi þar sem aðeins efnameiri karlmenn fengu að kjósa áður. Fjölmargt gott hefur áunnist frá þessum tíma. Okkur finnst t.a.m. sjálfsagt í dag að hafa aðgengi að leikskólum en það eru í raun aðeins nokkrir áratugir síðan slíkt stóð ekki til boða og fyrstu árin þar á eftir var aðeins pláss fyrir börn hálfan daginn. Það að hafa aðgengi að góðum leik skólum allan daginn með fagmenntuðu starfsfólki tel ég að hafi verið stórt fram­ faraskref til að efla atvinnuþátttöku kvenna og þannig jafnrétti kynjanna. Án þeirra væri óraunhæft að horfa til jafnrar atvinnu­ þátttöku beggja kynja á mikilvægu reynslu­ og mótunartímabili í atvinnuþróun hvers manns.“ Hvaða framfarir ertu ánægðust með í rekstri í ferðaþjónustunni á undanförnum árum? „Vöxtur ferðaþjónustunnar síðustu misseri hefur verið ævintýri líkastur og er ekki sjálfgefið að fyrirtæki nái að aðlaga sig og eflast til samræmis án þess að dregið sé úr fagmennsku og gæðum. Það hefur verið virkilega ánægjulegt að sjá hvernig fyrirtæki innan SAF hafa náð að bregðast við og aðlagast á mjög stuttum tíma. Á undanförnum árum hafa einnig komið fram á sjónarsviðið mörg öflug fyrirtæki í ferðaþjónustu um land allt sem hafa fagmennsku og gæði í forgrunni. Þetta eru fyrirtæki sem eru að skapa góð störf í skemmti legri atvinnugrein og láta sig sjál fbærni varða í æ ríkara mæli. Þá hefur mikill árangur náðst þar sem ferða ­ þjónustan sem atvinnugrein talar nú einni sterkri röddu í markaðsmálum þegar kem­ ur að því að kynna Ísland sem áfanga stað fyrir ferðamenn í markaðsátakinu Inspired by Iceland. Það hefur sannarlega skilað sér.“ Hver telur þú vera brýnustu verkefni á borðum íslenskra stjórnenda um þessar mundir? „Hvað stjórnendur í ferðaþjónustunni varðar þá tel ég mjög mikilvægt að þeir haldi áfram að styðja við og efla gæði, þjónustu og menntunarmál innan sinna fyrirtækja sem og að horfa áfram til stóru myndarinnar og þannig til mikilvægis samtakamáttar. Þá er lykilatriði að þeir viðhaldi áfram þeirri jákvæðni og elju, gleði og þrautseigju sem einkennir þessa atvinnugrein.“ Hvað líkar þér almennt best í fari stjórnenda og leiðtoga? „Jákvæðni, drifkraftur, fagmennska og ósérhlífni.“ Hver telur þú vera brýnustu verkefni innan atvinnulífsins um þessar mundir? „Mér er ofarlega í huga á þessum tímapunkti mikilvægi þess að breyta allri aðferðafræði og hugsun við gerð kjara­ samn inga. Það gengur ekki að íslensk fyrir tæki þurfi að búa við slíka óvissu og óstöðug leika eins og við höfum þurft að upplifa nú á vormánuðum, í fyrra og í raun í gegnum áratugina. Við þurfum að læra af reynslunni og vinna mark vissar fram í tímann þegar kemur að kjara ­ samn ingagerð. Sígandi lukka er alltaf best og þannig eigum við að byggja upp og tryggja aukinn kaupmátt og stöðugt efna hags umhverfi. Hér er ábyrgð allra mikil, vinnumarkaðarins í heild sem og stjórnvalda. Nærtækast er að horfa til nágranna okkar í Skandinavíu og hvernig þeir hafa haldið á málum. Við þurfum að læra af og tileinka okkur þeirra vinnu ­ markaðslíkan.“ Hvaða konur hafa verið þér fyrirmynd í stjórnun? „Mínar helstu fyrirmyndir í stjórnun eru stjórnendur sem eru ósérhlífnir, jákvæðir, faglegir og með skýra framtíðarsýn. Þar gildir einu hvort um er að ræða konu eða karl.“ Helga Árnadóttir, framkvæmdastjóri Samtaka ferðaþjónustunnar samtök á vInnumarkaðI Helga Árnadóttir. „Mínar helstu fyrirmyndir í stjórnun eru stjórnendur sem eru ósérhlífnir, jákvæðir, faglegir og með skýra framtíðarsýn. Þar gildir einu hvort um er að ræða konu eða karl.“ Vöxtur ferðaþjónustunnarævintýri líkastur BIOEFFECT LOKSINS KOMIÐ HEIM - ENN MEIRI VIRKNI - Most Innovative Product of the Year Meðal verðlauna sem BIOEFFECT hefur hlotið eru: HÚÐVÖRUR MEÐ EINSTAKA VIRKNI BIOEFFECT® húðvörurnar eru margverðlaunaðar hágæðvörur með einstaka virkni. Eitt þekktasta íslenska vörumerkið á erlendum markaði Fáanlegar í yfir 1.000 verslunum í 25 löndum BIOEFFECT EGF SERUM hefur frá upphafi verið mest selda húðvaran í sögu Colette, einni virtustu lífstílsverslun Parísar Mest selda snyrtivaran um borð British Airways BIOEFFECT EGF SERUM er fimmta besta snyrtivara í heimi samkvæmt fegurðarhandbók franska blaðsins Madame Figaro 2015
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.