Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Page 151

Frjáls verslun - 01.05.2015, Page 151
FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 151 sem ég tel að hafi haft mikil áhrif á samfélagið. Þar vil ég sérstaklega nefna Margréti Pálu og jákvæð áhrif hennar á menntamálin.“ Telur þú að konur hafi raun­ veru lega jafnan rétt og karl ar til starfsþróunar og starfs ­ frama innan fyrirtækja? „Já, ég álít að við séum loks­ ins komin á þann stað að tækifæri karla og kvenna inn ­ an fyrirtækja séu þau sömu. Auðvitað er alltaf eitthvað sem mætti betur fara, til að mynda tel ég að löggjöfin varðandi jafnt kynjahlutfall í stjórnum fyrir tækja sé af hinu góða. En vonandi verður hún óþörf á komandi árum.“ Hvaða árangur ert þú ánægð ­ ust með innan fyrirtækis þíns á undanförnum árum? „Ég er ánægðust með viðtökur viðskiptavina og hversu vel okkur hefur verið tekið frá upp hafi. Svo er ég líka mjög stolt af þeim árangri sem við höfum náð hvað varðar aukna sölu og fjölgun verslana. Við höfum vaxið með jöfnum og góðum hraða og ekki þurft að skuld setja reksturinn til að ná þeim markmiðum. Að lok­ um verð ég svo að þakka öllu því frábæra fólki sem hefur unn ­ ið hörðum höndum með mér og ég er endalaust þakklát fyrir.“ bjartsýn á næstu misseri Ertu bjartsýn á stöðuna í íslensku atvinnulífi næstu sex mánuðina? „Já, ég er nú svo heppin að vera bjartsýn að eðlisfari og ég held að lítið muni breytast næstu sex mánuðina. En þessi gjörbreytta staða í ríkisfjármálunum í kjöl far þessara samninga við slita bú föllnu bankanna og sú staða sem uppi er í hagkerfinu almennt hlýtur að fylla mann ákveðinni bjartsýni næstu miss­ erin. Vonandi berum við gæfu til þess að halda vel á spöð un­ um og spilum ekki rass inn úr buxunum í enn eitt skiptið.“ Hvaða nýjungum í vöru og þjónustu hefur fyrirtæki þitt bryddað upp á undanfarna mánuði? „Síðastliðið haust fórum við í gagngerar endurbætur á heimasíðunni okkar www. hrim.is og núna er hún bæði á íslensku og ensku og erlendir viðskipavinir geta keypt vörur á einfaldan máta í gegnum síðuna. Þannig náum við líka að kynna íslenska hönnun fyrir umheiminum.“ konur meirihluti viðskiptavina Hverjir eru helstu viðskipta­ vinir fyrirtækis þíns? „Við leggjum mikið upp úr því að hafa eitthvað fyrir alla í verslunum okkar; við viljum að allir hafi gaman af því að koma til okkar. Að því sögðu eru konur nú enn sem komið er í meirihluta viðskiptavina en við erum líka með fullt af flottum vörum fyrir karla og börn. Á Laugaveginum fáum við auðvitað marga erlenda ferðamenn inn í verslanir okkar og margir þeirra eru að koma í annað eða þriðja sinn. Þetta hefur auðvitað haft mjög jákvæð áhrif á reksturinn og við erum mjög þakklát fyrir alla þessa brosmildu ferðamenn.“ Finnur fyrirtæki þitt fyrir aukinni bjartsýni og eftirspurn viðskiptavina? „Við erum svo heppin að það virðast bara bjartsýnir og skemmtilegir viðskiptavinir versla hjá okkur þannig að ég get ekki sagt annað en að við finnum fyrir stöðugri jákvæðni.“ Hvaða þrír lykilþættir í stjórn ­ un finnst þér mikil vægastir? „Mér finnst lykilatriði að hafa góða yfirsýn, skipulag og svo dri f ­ kraftinn til að framkvæma.“ Úr Hrím eldhúsi: Svava Halldórsdóttir, verslunarstjóri á Laugaveginum, og Lára Sigurðardóttir. „Ég er ánægðust með viðtökur viðskiptavina og hversu vel okkur hefur verið tekið frá upphafi. Svo er ég líka mjög stolt af þeim árangri sem við höfum náð hvað varðar aukna sölu og fjölgun verslana.“ „En þessi gjörbreytta staða í ríkisfjármálunum í kjölfar þessara samninga við slitabú föllnu bankanna og sú staða sem uppi er í hagkerfinu almennt hlýtur að fylla mann ákveðinni bjartsýni næstu misserin.“ Starfsfólkið fyrir utan Hrím hönnunarhús: Anna Gunnarsdóttir og Linda Jónsdóttir.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.