Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Side 151

Frjáls verslun - 01.05.2015, Side 151
FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 151 sem ég tel að hafi haft mikil áhrif á samfélagið. Þar vil ég sérstaklega nefna Margréti Pálu og jákvæð áhrif hennar á menntamálin.“ Telur þú að konur hafi raun­ veru lega jafnan rétt og karl ar til starfsþróunar og starfs ­ frama innan fyrirtækja? „Já, ég álít að við séum loks­ ins komin á þann stað að tækifæri karla og kvenna inn ­ an fyrirtækja séu þau sömu. Auðvitað er alltaf eitthvað sem mætti betur fara, til að mynda tel ég að löggjöfin varðandi jafnt kynjahlutfall í stjórnum fyrir tækja sé af hinu góða. En vonandi verður hún óþörf á komandi árum.“ Hvaða árangur ert þú ánægð ­ ust með innan fyrirtækis þíns á undanförnum árum? „Ég er ánægðust með viðtökur viðskiptavina og hversu vel okkur hefur verið tekið frá upp hafi. Svo er ég líka mjög stolt af þeim árangri sem við höfum náð hvað varðar aukna sölu og fjölgun verslana. Við höfum vaxið með jöfnum og góðum hraða og ekki þurft að skuld setja reksturinn til að ná þeim markmiðum. Að lok­ um verð ég svo að þakka öllu því frábæra fólki sem hefur unn ­ ið hörðum höndum með mér og ég er endalaust þakklát fyrir.“ bjartsýn á næstu misseri Ertu bjartsýn á stöðuna í íslensku atvinnulífi næstu sex mánuðina? „Já, ég er nú svo heppin að vera bjartsýn að eðlisfari og ég held að lítið muni breytast næstu sex mánuðina. En þessi gjörbreytta staða í ríkisfjármálunum í kjöl far þessara samninga við slita bú föllnu bankanna og sú staða sem uppi er í hagkerfinu almennt hlýtur að fylla mann ákveðinni bjartsýni næstu miss­ erin. Vonandi berum við gæfu til þess að halda vel á spöð un­ um og spilum ekki rass inn úr buxunum í enn eitt skiptið.“ Hvaða nýjungum í vöru og þjónustu hefur fyrirtæki þitt bryddað upp á undanfarna mánuði? „Síðastliðið haust fórum við í gagngerar endurbætur á heimasíðunni okkar www. hrim.is og núna er hún bæði á íslensku og ensku og erlendir viðskipavinir geta keypt vörur á einfaldan máta í gegnum síðuna. Þannig náum við líka að kynna íslenska hönnun fyrir umheiminum.“ konur meirihluti viðskiptavina Hverjir eru helstu viðskipta­ vinir fyrirtækis þíns? „Við leggjum mikið upp úr því að hafa eitthvað fyrir alla í verslunum okkar; við viljum að allir hafi gaman af því að koma til okkar. Að því sögðu eru konur nú enn sem komið er í meirihluta viðskiptavina en við erum líka með fullt af flottum vörum fyrir karla og börn. Á Laugaveginum fáum við auðvitað marga erlenda ferðamenn inn í verslanir okkar og margir þeirra eru að koma í annað eða þriðja sinn. Þetta hefur auðvitað haft mjög jákvæð áhrif á reksturinn og við erum mjög þakklát fyrir alla þessa brosmildu ferðamenn.“ Finnur fyrirtæki þitt fyrir aukinni bjartsýni og eftirspurn viðskiptavina? „Við erum svo heppin að það virðast bara bjartsýnir og skemmtilegir viðskiptavinir versla hjá okkur þannig að ég get ekki sagt annað en að við finnum fyrir stöðugri jákvæðni.“ Hvaða þrír lykilþættir í stjórn ­ un finnst þér mikil vægastir? „Mér finnst lykilatriði að hafa góða yfirsýn, skipulag og svo dri f ­ kraftinn til að framkvæma.“ Úr Hrím eldhúsi: Svava Halldórsdóttir, verslunarstjóri á Laugaveginum, og Lára Sigurðardóttir. „Ég er ánægðust með viðtökur viðskiptavina og hversu vel okkur hefur verið tekið frá upphafi. Svo er ég líka mjög stolt af þeim árangri sem við höfum náð hvað varðar aukna sölu og fjölgun verslana.“ „En þessi gjörbreytta staða í ríkisfjármálunum í kjölfar þessara samninga við slitabú föllnu bankanna og sú staða sem uppi er í hagkerfinu almennt hlýtur að fylla mann ákveðinni bjartsýni næstu misserin.“ Starfsfólkið fyrir utan Hrím hönnunarhús: Anna Gunnarsdóttir og Linda Jónsdóttir.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192
Side 193
Side 194
Side 195
Side 196
Side 197
Side 198
Side 199
Side 200
Side 201
Side 202
Side 203
Side 204
Side 205
Side 206
Side 207
Side 208
Side 209
Side 210
Side 211
Side 212
Side 213
Side 214
Side 215
Side 216
Side 217
Side 218
Side 219
Side 220
Side 221
Side 222
Side 223
Side 224
Side 225
Side 226
Side 227
Side 228

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.