Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2015, Síða 151

Frjáls verslun - 01.05.2015, Síða 151
FRJÁLS VERSLUN 5 tbl. 2015 151 sem ég tel að hafi haft mikil áhrif á samfélagið. Þar vil ég sérstaklega nefna Margréti Pálu og jákvæð áhrif hennar á menntamálin.“ Telur þú að konur hafi raun­ veru lega jafnan rétt og karl ar til starfsþróunar og starfs ­ frama innan fyrirtækja? „Já, ég álít að við séum loks­ ins komin á þann stað að tækifæri karla og kvenna inn ­ an fyrirtækja séu þau sömu. Auðvitað er alltaf eitthvað sem mætti betur fara, til að mynda tel ég að löggjöfin varðandi jafnt kynjahlutfall í stjórnum fyrir tækja sé af hinu góða. En vonandi verður hún óþörf á komandi árum.“ Hvaða árangur ert þú ánægð ­ ust með innan fyrirtækis þíns á undanförnum árum? „Ég er ánægðust með viðtökur viðskiptavina og hversu vel okkur hefur verið tekið frá upp hafi. Svo er ég líka mjög stolt af þeim árangri sem við höfum náð hvað varðar aukna sölu og fjölgun verslana. Við höfum vaxið með jöfnum og góðum hraða og ekki þurft að skuld setja reksturinn til að ná þeim markmiðum. Að lok­ um verð ég svo að þakka öllu því frábæra fólki sem hefur unn ­ ið hörðum höndum með mér og ég er endalaust þakklát fyrir.“ bjartsýn á næstu misseri Ertu bjartsýn á stöðuna í íslensku atvinnulífi næstu sex mánuðina? „Já, ég er nú svo heppin að vera bjartsýn að eðlisfari og ég held að lítið muni breytast næstu sex mánuðina. En þessi gjörbreytta staða í ríkisfjármálunum í kjöl far þessara samninga við slita bú föllnu bankanna og sú staða sem uppi er í hagkerfinu almennt hlýtur að fylla mann ákveðinni bjartsýni næstu miss­ erin. Vonandi berum við gæfu til þess að halda vel á spöð un­ um og spilum ekki rass inn úr buxunum í enn eitt skiptið.“ Hvaða nýjungum í vöru og þjónustu hefur fyrirtæki þitt bryddað upp á undanfarna mánuði? „Síðastliðið haust fórum við í gagngerar endurbætur á heimasíðunni okkar www. hrim.is og núna er hún bæði á íslensku og ensku og erlendir viðskipavinir geta keypt vörur á einfaldan máta í gegnum síðuna. Þannig náum við líka að kynna íslenska hönnun fyrir umheiminum.“ konur meirihluti viðskiptavina Hverjir eru helstu viðskipta­ vinir fyrirtækis þíns? „Við leggjum mikið upp úr því að hafa eitthvað fyrir alla í verslunum okkar; við viljum að allir hafi gaman af því að koma til okkar. Að því sögðu eru konur nú enn sem komið er í meirihluta viðskiptavina en við erum líka með fullt af flottum vörum fyrir karla og börn. Á Laugaveginum fáum við auðvitað marga erlenda ferðamenn inn í verslanir okkar og margir þeirra eru að koma í annað eða þriðja sinn. Þetta hefur auðvitað haft mjög jákvæð áhrif á reksturinn og við erum mjög þakklát fyrir alla þessa brosmildu ferðamenn.“ Finnur fyrirtæki þitt fyrir aukinni bjartsýni og eftirspurn viðskiptavina? „Við erum svo heppin að það virðast bara bjartsýnir og skemmtilegir viðskiptavinir versla hjá okkur þannig að ég get ekki sagt annað en að við finnum fyrir stöðugri jákvæðni.“ Hvaða þrír lykilþættir í stjórn ­ un finnst þér mikil vægastir? „Mér finnst lykilatriði að hafa góða yfirsýn, skipulag og svo dri f ­ kraftinn til að framkvæma.“ Úr Hrím eldhúsi: Svava Halldórsdóttir, verslunarstjóri á Laugaveginum, og Lára Sigurðardóttir. „Ég er ánægðust með viðtökur viðskiptavina og hversu vel okkur hefur verið tekið frá upphafi. Svo er ég líka mjög stolt af þeim árangri sem við höfum náð hvað varðar aukna sölu og fjölgun verslana.“ „En þessi gjörbreytta staða í ríkisfjármálunum í kjölfar þessara samninga við slitabú föllnu bankanna og sú staða sem uppi er í hagkerfinu almennt hlýtur að fylla mann ákveðinni bjartsýni næstu misserin.“ Starfsfólkið fyrir utan Hrím hönnunarhús: Anna Gunnarsdóttir og Linda Jónsdóttir.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202
Síða 203
Síða 204
Síða 205
Síða 206
Síða 207
Síða 208
Síða 209
Síða 210
Síða 211
Síða 212
Síða 213
Síða 214
Síða 215
Síða 216
Síða 217
Síða 218
Síða 219
Síða 220
Síða 221
Síða 222
Síða 223
Síða 224
Síða 225
Síða 226
Síða 227
Síða 228

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.