Þjóðmál - 01.12.2009, Qupperneq 48

Þjóðmál - 01.12.2009, Qupperneq 48
46 Þjóðmál vetur 2009 Kjarnorku ætti líka að nýta miklu meira en gert er . En markaðurinn mun ráða fram úr þessu . Menn eiga hins vegar alveg að hætta að hafa áhyggjur af koldíoxíði . Það er ekki mengun . Ég hef áður líkt vinstrimennskunni við sjálfs­ónæmissjúkdóm á þjóðfélögum Vest ur landa, svipaðan gigt eða eyðni og geri það enn . Þetta fólk tekur alltaf og ósjálfrátt upp hvern þann málstað sem er Vesturlöndum í óhag og styður leynt og ljóst ytri óvini þeirra, hverju nafni sem þeir nefnast, þó ávallt með mannúð og manngæsku, lýðræði og mannréttindi á vörum . Vinstra fólk er líka á stöðugum höttum eftir „góðum málstað“ til að styðja, en af því að þetta eru jú vinstri menn þarf ávallt að segja þeim hvaða málstaður sé góður . Þeir hafa að sjálfsögðu tekið „gróðurhúsa“­ steypuna upp á sína arma . Hér gefst þeim gullið tækifæri til að berja sér á brjóst, fordæma og vandlætast yfir vonsku Vesturlandabúa . Í þessu, eins og svo mörgu öðru, svo sem í „pólitískri rétthugsun“ hafa þeir raunar fengið allmarga kjána í fylgd með sér sem ímynda sér að þeir séu eitthvað annað en vinstri menn, en fólkið, sem gekk, ýmist leynt eða alveg ljóst erinda alræðis og gúlags í kalda stríðinu stendur hvarvetna fremst í flokki í þessu máli . Heimsendafræði (eskatólógía á lærðra manna máli) var eitt höfuðviðfangsefni mið alda guðfræðinga . Töldu hinir lærðustu menn miðalda einsýnt, að syndugt líferni mann anna, græðgi þeirra og illska mundi fljót lega kalla yfir þá eld og brennistein, pestir og kýli uns mannkynið tortímdist með öllu fyrir sakir vonsku sinnar, synda og almennrar fúl mennsku . Eskatólógum tókst þó aldrei að dagsetja heimsendi almennilega, hann dróst von út viti og er ekki kominn enn . Minnir þetta afar mikið á málflutning þeirra, sem grænastir eru og vitlausastir í „umræðunni“ nú til dags, en vinstri menn samtímans eiga fjölmargt sameiginlegt með hálærðum vandlæturum miðalda . Auk þess er það varla tilviljun að heimsendaumræðan hófst í alvöru skömmu fyrir síðustu alda­ og árþúsundamót . Fárið, sem núna steðjar að var að sögn þessa fólks upphaflega í tvennu lagi, auk „tvö­ þúsund­vandans“ . Í fyrsta lagi hefði syndugt líferni mannanna, græðgi þeirra og illska valdið alveg voðalegri mengun, sem hefði gert gat á ósónlagið, þó ekki á norðurhveli þar sem flestallt fólkið býr, heldur í óbyggðum hinum megin á hnettinum . Þeir, sem ekki brynnu lifandi slyppu þó ekki, heldur drukkn uðu . Það væri nefnilega að hlýna í veðrinu af völdum títtnefnds syndugs lífernis mann­ fólksins . Mundi því ísinn bráðna, en hann er nánast allur í fyrrnefndum óbyggðum hinum megin á hnettinum . Hafið mun síðan flæða yfir löndin og lýðurinn, sem ekki brann drukkna í skrælnuðum eyðimörkunum . Ég mun ekki hér fjalla um ósóngatið . Um það skrifaði ég í Moggann 1999 grein, „Úðabrúsar Eldlendinga“, sem nú er að finna á vefsíðu minni (vey .blog .is) . Ég læt nægja hér að benda á að ósóngatið hvarf tveim árum eftir að ég skrifaði greinina, en kom svo aftur og nú er alveg orðið ljóst að þetta er náttúrufyrirbæri, sem trúlega hefur verið til staðar frá upphafi kvartertíma . „Umræðan“ um gatið hefur líka alveg þagnað . Allir virðast sömuleiðis hafa gleymt „tvöþúsund­vandanum“ nema tölvu­ framleiðendur, tölvufræðingar og tölvu sölu­ menn . Þeir eru enn að telja peninga . Eins mun fara um koldíoxíð­ og gróðurhúsa­ „umræðuna“ þegar aftur fer að kólna, en raunar virðist kólnun þegar hafin . Spámennirnir munu aftur skríða inn í híði sín . A ð lokum: Nú veit ég vel, að margir munu telja að ég taki hér stórt upp í mig, þegar ég bendi á alkunnar náttúrufræðilegar og sögulegar stað­ reyndir gegn hálærðum útreikningum og of­ ur flóknum tölvulíkönum hinna ábúðarmestu og lærðustu „vísindamanna“ . Það er út af fyrir
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Þjóðmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.