Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 100

Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 100
ÁRANGUR SEM ERFIÐI? tími gefist til að ræða málin og betri starfsandi myndist. Þó að námskeið í Reykjavík séu líka góð sé þetta form hentugt þegar verið sé að þróa ýmis vinnubrögð. Menn geti ekki hlaupið hver í sína áttina eins og gerist óhjákvæmilega í bænum. Þó að sumt í vinnubrögðum væri ekki nýtt af nálinni var stigið feti framar þama en ýmsir höfðu prófað áður og það gaf námskeiðinu mikið gildi. Þannig var margt nýstárlegt. „Námskeiðið var þroskandi og krefjandi á jákvæðan hátt", segir einn viðmælandinn. Mikil ánægja var með kennsluna, þátttakendahópinn, vinnuanda, hvatningu til nýbreytni í starfi og staðsetninguna sem gaf mikið tækifæri til samræðna og sam- starfs eins og skín út úr svörum um þetta námskeið. Hagnýting Allir þátttakendur voru beðnir að svara því með hvaða hætti þeir teldu sig hafa getað hagnýtt efni námskeiðsins. Algengast er að kennarar telja að námskeiðið hafi með einhverjum hætti haft áhrif á viðhorf þeirra. Þeir sjái nýja möguleika, námskeiðið hafi „eiginlega opnað gluggann að nýjum Ieiðum" eins og einn þeirra lýsir slíkum áhrifum. Aðrir segjast halda vak- andi ýmsum hugmyndum sem þeir fengu en telja erfitt að koma orðum að áhrifunum sem virðast þá mjög óbein. „Þetta hefur hjálpað manni rosalega af stað að fá hug- myndir og vinna út frá hlutunum. Það er eitthvað svo erfitt að tala um þetta." Aðrir töldu að námskeiðið hefði styrkt þá í vinnubrögðum sem þeir hefðu beitt. „En þetta var náttúrlega til þess að styrkja mann frekar í því að maður væri að gera rétt." Einn viðmælenda benti á að mikilvægt væri að fleiri en einn kennari kæmi úr hverjum skóla svo þeir gætu stutt hver annan þegar heim er komið. Þá er þess getið að það að skoða tilteknar uppsetningar í kennslu og fara í gegnum ákveðið ferli, t.d. í leikrænni tjáningu hafi hjálpað þeim að reyna sjálf kennslu í sama dúr. Einnig var rætt um að koma upp sameiginlegum hugmyndabanka og geta miðlað reynslu af því sem vel gekk og miður. „Við erum búin að hafa samband við nokkra sem voru á námskeiðinu og skiptast á. Við héldum áfram vinnunni langt fram á kvöld svo hvetjandi var þetta." í tveimur tilvikum höfðu þátttakendur ekki hafist handa en voru búnir að ákveða verkefni síðar á skólaárinu og gerðu fastlega ráð fyrir að þau kæmust í fram- kvæmd. Nýsköpun í grunnskóla Áhugaverðast og minnisstæðast Aberandi er að þátttakendur telja að námskeiðið hafi falið í sér nýjungar í kennslu- háttum. Eirtn segir að þetta hafi verið nýjar leiðir og öðruvísi komið að nemandan- um og námsefninu. Fleiri taka undir það, dæmi: „Nú mér fannst það mjög mark- vert allt námskeiðið. Að læra að hugsa upp á nýtt, bæði sjálfur og hvernig maður getur útfært þessa nýsköpun í skólastarfinu. Það var mjög „praktískt" námskeið að mörgu leyti því að við smíðuðum okkur tæki þarna til að skera frauðplast til að útfæra hugmyndir með nemendum." Ekki eru allir viðmælendur svo afgerandi í svörum sínum. Þátttakandi segir að 98
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.