Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 114

Uppeldi og menntun - 01.01.1999, Qupperneq 114
FRUMKVÖÐLAR OG ANNAÐ FÓLK í ÓLGUSJÓ UPPLÝSINGA sínar eigin leiðir og gera þær tilraunir sem hún er tilbúin til að leggja á sig, stund- um með styrki í þróunarverkefni til stuðnings. Sömuleiðis virðast hugmyndir þær sem hún vinnur eftir vera alfarið hennar eigin en ekki unnar í neinu samstarfi við samkennarana. Þeirfara að brenna út Dugnaður og ósérhlífni eru áberandi hjá Heklu og hún lítur greinilega svo á að ekki sé um annað að ræða en að vinna þau verk sem vinna þarf til að ná settu marki. Landkönnuður snýr ekki við á miðri leið þó að samferðamennirnir séu lagstir í koju uppgefnir. Um verkefni sem mistókst segir Hekla ástæðuna vera þá að þar var „...enginn agi og engin verkstjórn". Hún telur að til þess að vel takist til með verkefni í notkun upplýsingatækni í skólum þurfi þau að vera smærri í sniðum og betur undirbúin og að þau megi ekki alltaf vera aukavinna. Hún álítur líka að stjórnun skólans skipti miklu máli. Að skólastofnunin verði að vera vel rekin ef vel á að takast til. Þá hefur hún velt fyrir sér hvernig eigi að vinna til að fá fleiri kennara til þess að taka þátt í tilraunum með upplýsingatækni í skólunum. ...ég held að til þess að það blómstri einhvers konar tölvuvinna í skólum þá þurfi að vera einhver sem er ráðgjafi, og sem er ekki tæknilegur ráðgjafi. Því að það eru nú víðast hvar í skólunum einhverjir sem kunna á græjurnar. Heldur sé einhver kenn- ari sem þekkir þennan miðil þokkalega vel og hefur langa reynslu afkennslu, hann verði einhvers konar ráðgjafi sem geti t.d. sest niður með kennurunum eða kennara í einhverri grein og spjallað, bara um það hvernig væri hægt að nota tölvur í þinni grein. [...] bara að leita eftir hugmyndum og hjálpa fólki síðan til að framkvæma hugmyndirnar. Ekki að stýra neinu, ekki að stjórna neitt að ofan, en væri svona hvetjandi ogfengi greitt fyrir það ... kennarar fara ekki afstað nema það sé spjallað svolítið við þá fyrst og hver á að gera það? Og ég mundi sem sé gjarna viljafara í slíkt starf. Það hefur líka vakið Heklu til umhugsunar um hvernig þurfi að standa að hlutunum að fylgjast með áhugasömum frumkvöðlum vítt og breitt um landið sem hafa lagt sig fram á undanfömum árum. Svo virðist sem ekki bætist nýir kennarar í þann hóp. Þetta er alltaf sama fólkið, þetta eru alltaf sömu frumkvöðlarnir sem eru alltaf að vinna þetta íaukavinnu afhugsjón. Þeirfara að brenna út. ...ég hef alltaf þurft að bæta þessu ofan á aðra vinnu. Nú ættu bæði frumkvöðlarnir og skólastjórarnir að vera komnir með nógu mikla reynslu til að draga af henni lærdóma. SAGA FRUMKVÖÐULS Á ÍSLANDI í FRÆÐILEGU SAMHENGI Nú er forvitnilegt að bera þessa sögu saman við erlendar rannsóknir á þessu sviði en um þessar mundir er mjög mikið skrifað um niðurstöður rannsókna á sviði upp- lýsinga- og samskiptatækni. Sviðið er tiltölulega nýtt en þó er víða komin reynsla sem þarf að rannsaka til að læra af hvernig áfram skal halda. 112
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.